Thương hiệu này bán được 492
Dân số của họ tương đương với dân số nước Đức.Như GM và Toyota cùng các hãng xe Trung Quốc như SAIC đang cạnh tranh ngày một gay gắt ở thị trường Trung Quốc. Nhu cầu thị trường châu Âu bình phục và sự tăng trưởng ở Trung Quốc đã giúp thương hiệu này bán được lượng xe kỷ lục trong quý 1 năm nay.
Giảm hơn so với mức tăng trưởng 13% trong năm ngoái. Thượng Hải và Quảng Châu). Tổng cộng. (Nguồn: thechinatimes) Quan chức điều hành cấp cao của Audi Rupert Stadler cho hay thương hiệu xe trên cũng kỳ vọng doanh số xe của họ sẽ vượt 500.
7%. Các quan chức điều hành của họ cho hay Audi đặt mục tiêu phải tận dụng được sự ưa chuộng ngày một tăng của người mua xe đối với xe SUV và nhu cầu đang tăng lên đối với các mẫu xe compact hạng sang. Ở ba thành phố (ám chỉ Bắc Kinh. Trong đó. Các hãng xe nước ngoài.
000 chiếc. 000 chiếc trong năm nay. Thương hiệu xe của Đức đã đạt mức tăng trưởng 21% sau khi Audi bắt đầu lắp ráp mẫu A3 Sportback tại một nhà máy ở Phật Sơn hồi cuối năm 2013. Các mẫu xe của Audi được người dân Trung Quốc khá chuộng. Tăng 11. Riêng thị trường Trung Quốc.
/. 850 chiếc xe. Thị trường xe hơi nước này dự định tăng trưởng từ 8-10% trong năm nay. Audi đã bàn giao được 412. 000 chiếc xe ở Trung Quốc Đại lục và nếu tính cả Hong Kong.
Ông nói: “Đất nước này (Trung Quốc) ngày càng có các siêu thành phố. Audi đang tăng cường nỗ lực cạnh tranh với đối thủ BMW để trở nên thương hiệu xe sang hàng đầu toàn cầu. " Năm 2013. Audi đã bán được 488.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét