1914 - 11
1918. Xe đạp chiến đấu Quadricycle Quadricycle được thiết kế và xây dựng bởi nhà phát minh người Anh FR Simms vào năm 1898.
Nó được trang bị một khẩu súng máy Hotchkiss. Austin Austin là một chiếc xe bọc thép do nước Anh sinh sản trong Chiến tranh thế giới thứ nhất. Tốc độ di chuyển của xe là 50km/giờ. 2. Với tổng trọng lượng khoảng 11 tấn và chỉ có một động cơ 30 mã lực
Trang bị 3 súng máy 7. Trong chiến tranh phục vụ trên nhiều trận mạc của ở Trung Đông. 6. Nó có tốc độ tối đa khoảng 14. 3 lít 16 mã lực. Nhưng Garford-Putilov là khôn xiết yếu kém. Người tài xế cũng là người điều khiển súng máy
Xe có lớp vỏ giáp dày 6 mm và được trang bị một động cơ Cannstatt Daimler bốn xi-lanh 3. Việc sản xuất A5P bắt đầu vào năm 1916 và được sinh sản với số lượng hạn chế.
1. Tháp pháo "cũ" thay thế bằng một khẩu súng chống tăng. Thiết kế này cũng đã bị quá tải (đầu xe quá nặng) và do đó đã rất hạn chế khả năng chuyển di của xe bọc thép này. 7. Năm 1940
Hồ hết trong số chúng đã được dùng trong Chiến tranh thế giới thứ nhất bắt đầu từ tháng 7. 92 mm. Xe bọc thép của Rolls-Royce Đây là loại xe bọc thép do nước Anh phát triển vào năm 1914 và được sử dụng trong Thế chiến I.
3. Mặc dù nó được coi là một cỗ máy vững chắc và đáng tin tưởng. Do không có tính hiệu quả cao và khả năng thực chiến.
Đã có rất nhiều loại vũ khí cũng như xe cơ giới được nghiên cứu chế tác
303-inch và phóng lựu đạn khói. Nó có khoang xe lớn và chở được 10 người. Các xe bọc thép Büssing A5P phục vụ trên trận mạc phía Đông cho đến năm 1917. 8. Büssing A5P Büssing A5P là loại xe bọc thép được sinh sản tại Đức trong Thế chiến I. Dùng cho đến khi bắt đầu Thế chiến II.
Một số xe thậm chí còn trang bị 2 pháo 20 mm
Và giáp dày 7 mm cho chỗ ngồi của xạ thủ ở phía sau. Đây là 10 chiếc xe quân sự kỳ lạ được sinh sản tới năm 1918.Trong đó có không ít những loại vũ khí hết sức kỳ lạ mà sau đó chỉ được sử dụng trong một thời kì ngắn. Trong chiến tranh thế giới thứ I. Xe đấu tranh Motor War Car Xe đương đầu Motor War Car là chiếc xe bọc thép đích thực trước tiên trên thế giới. Rolls-Royce. Ông cũng đặt một lá chắn sắt ở phía trước của xe để bảo vệ người lái
Kết quả là có 2 mẫu Rolls-Royce 1920 và Rolls-Royce 1924. Nó được thiết kế và xây dựng bởi nhà phát minh FR Simms người Anh năm 1899. 34 xe bọc thép loại này đã phục vụ tại Ai Cập với trung đoàn 11 Hussars. Thường là MG 08 hoặc MG 15 nA. Xe bọc thép Garford-Putilov Garford-Putilov là một loại xe bọc thép đấu tranh được sản xuất tại Nga trong thời kỳ Chiến tranh Thế giới thứ nhất.
EV/4 Panzer EV/4 Panzerkraftwagen Ehrhardt là một trong những tỉ dụ đầu tiên về thiết kế xe bọc thép cao và cạnh phẳng mà người Đức sử dụng cốt yếu cho nhiệm vụ lập kế hoạch nội bộ.
Theo Infonet
Được thiết kế bởi kỹ sư Gruzia Mikheil Nakashidze vào năm 1902. Nó nặng gần 9 tấn. Nó cũng được quân đội Nga sử dụng trong Chiến tranh thế giới thứ nhất và các lực lượng khác nhau sử dụng trong cuộc Nội chiến Nga.Ông đã chế tác chiếc xe bằng cách gắn một khẩu súng máy Maxim trên các bánh xe phía trước thanh De Dion-Bouton của xe Quadricycle này. Xe có tốc độ tối đa khoảng 16-18 km/h. Trong những năm đầu của Thế chiến II. 5 km /h. 5. 4. Đoàn vận hành có 8 hoặc 9 người và trang bị 3 súng máy. Súng liên thanh Bren 0. Loại xe bọc thép này đã được đương đại hóa vào năm 1920 và 1924.
Xe dã chiến Voigt 1902 Girardot et Voigt 1902 là một sản phẩm của Pháp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét