Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Nhà hàng Nấm Yumfresh - tinh liên tục túy ẩm thực nấm

Từ nghìn xưa, nấm được đánh giá là thứ "ăn được, tẩm bổ được, có thể dùng làm thuốc, toàn thân đều quý". Ngày nay, những giá trị dinh dưỡng được nhà hàng Nấm Yumfresh nghiên cứu và cho ra đời những món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng giúp khách hàng khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 

Nhân khai trương, nhà hàng Nấm Yumfresh giảm giá 10% + 1 món ăn (soup/ salad/ chả giò) trên mỗi hóa đơn từ ngày 28-4 đến 5-5-2014.

Mọi thông tin vui lòng liên can:

 Nhà hàng Nấm Yumfresh 
63 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
Hotline : 08.39.10.46.56 - 0918.801.891 - 0915.830.890
Truy cập: https://www.Facebook.Com/namyumfresh
Website: www.Namyumfresh.Com.Vn

Tin dịch vụ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét