Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vitamin cho tâm hồn: Vu vơ tháng cùng đọc lại 9.

Nguyễn Thị Nhung Địa chỉ: Ý Yên. 5. Thỉnh thoảng giữa dòng đời vội vã cùng nhiều thứ cảm giác cần nắm giữ. Nam Định. Muốn sống chậm lại. Net để nhận quà. Thị trấn Gia Ray. 3. Hôm nay. Mời các bạn có tên bên dưới gửi: họ và tên. Do ai sáng tác?". Đống Đa. Ban biên tập. Đồng Nai. 5 bạn gửi câu đáp đúng và sớm nhất về địa chỉ email camxuccuocsong@ngoisao. Địa chỉ. Nguyễn Thị Hồng Nhung Địa chỉ: Thủ Thừa. Trong email các bạn nhớ giới thiệu đôi điều về bản thân.

Để rồi sau đó ta biết trân trọng hơn những chốc lát buồn vui đan xen trong thế cục mỗi người. Nguyễn Thị Quyên Địa chỉ: Hùng Vương. Ngô Thị Nga Địa chỉ: Giảng Võ. Xuân Lộc. Câu hỏi cho Vitamin tuần này là: "Bạn hãy cho biết câu thơ 'bữa nay trời nhẹ lên cao/ Tôi buồn không hiểu tại sao tôi buồn' nằm trong bài thơ nào. 2. Những xúc cảm đó như thứ gia vị giúp cuộc sống của bạn thêm màu sắc.

Vitamin cho tâm hồn sẽ dẫn các bạn cùng chìm đắm trong cảm xúc triền miên của blogger Nguyễn Trường Duy qua bài viết "Đằng sau những nỗi buồn" nhé! Mời các bạn cùng lắng tai! Các bạn thân mến.

Số điện thoại liên can. Long An. Thông tin cá nhân và số điện thoại liên lạc nhé! Chúc các bạn có một ngày nhiều niềm vui! Độc giả nhận quà của "Vitamin cho tâm hồn - Ngày thu Hà Nội" với câu giải đáp là: "Bài thơ 'Có phải em mùa thu Hà Nội' của tác giả Tô Như Châu". Scan chứng minh thư nhân dân (2 mặt) tới hòm thư camxuccuocsong@ngoisao. Bạn sẽ có những nỗi niềm riêng chẳng thể bày tỏ cùng ai.

Cát Linh. 1. Lê Thanh Hải Địa chỉ: CTy TNHH Một thành viên cấp nước Long An.

Hà Nội. Vậy là tuần chung cục của tháng 9 cũng sắp qua. 4. Net sẽ nhận được những phần quà đặc biệt của Vitamin cho tâm hồn. Những đợt gió lạnh se se hay những cơn mưa líu tíu luôn khiến cho chúng ta có một cảm giác muốn dừng chân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét