Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

3 hay hay ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS.

LG cung cấp khá nhiều ứng dụng cài mặc định cho L9

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Tự sướng). Nói chung về các thao tác giải trí thì L9 không quá mạnh những cũng không đến nỗi nào. 8 triệu và đây là mức ưng được với giá tiền này. (Ảnh hậu đài) Một tính năng khá hích mà iPhone không có (tôi nghe nói là đa phần các điện thoại Hàn Quốc có) là tính năng chụp ảnh bằng âm thanh.

Nếu nhu cầu công việc của bạn trên điện thoại chỉ đơn giản là mail và tiêu khiển đơn giản bằng Facebook như tôi thì kiên cố bạn sẽ ưng ý. Viber Push SMS và điện thoại ở mức làng nhàng Ánh sáng màn hình ở mức nhàng nhàng sử dụng Facebook. Một điều khá đáng tiếc là chất lượng màn hình của L9 không sạch lắm. Phụ kiện đi kèm máy tương đối đơn giản.

Nhưng tự sướng thì vẫn tốt

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

So sánh về kích tấc.

Ngày đầu tiên Lần đầu dùng đương nhiên việc trước hết sau khi lấy máy về là mở hộp ra xem nó. Các bạn hoàn toàn có thể chấp nhận được. Web và mail tương đối nhiều Bật 3G Về căn bản. Một điểm đáng lưu ý nữa là cảm ứng có vẻ không chính xác cho lắm. Trừ khi bạn cực dễ tính. Vì vậy. Một điểm tôi khá không bằng lòng nữa là màn hình của L9 không được bảo vệ bằng mặt kính Gorilla nên có vẻ sẽ khá dễ "thương tổn" khi sử dụng.

Nếu bạn không quá khó tính (như tôi chẳng hạn) thì sự đuối này hoàn toàn có thể ưng được

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Nói qua một chút về cấu hình. Tai nghe stock và cố nhiên là sách hướng dẫn. Không có nhiều điểm đặc biệt trừ việc sách chỉ dẫn có dùng tiếng Việt.

Tất các phụ kiện đều tương đối đơn giản. Ưu điểm Giá rẻ so với mức cấu hình và hiệu năng Cấu hình mạnh Nhẹ. Có vẻ như camera của L9 chưa được tốt. Nếu không quá khó tính khó nết. Tuy nhiên nếu gìn giữ thì có nhẽ không vấn đề gì cả. Bạn chỉ phải chọn một số thông số rất căn bản và nói chung là rất đơn giản

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Giống như bao thiết bị chạy Android khác. Về chất lượng thoại. Về việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng có vẻ L9 không mạnh lắm. 8 triệu đồng. Camera 8MP. Nhận khoảng 40 mail mỗi ngày Facebook push.

Chém hoa quả. Gần gấp đôi mức giá của L9. Test camera

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Thời kì sạc thì không rõ chuẩn xác là bao lâu nhưng có lẽ vào khoảng 3 tiếng. Tuy nhiên. Tôi setting L9 cho một ngày làm việc thường ngày và dùng là chiếc điện thoại chính trong công việc hàng ngày. Dù đã để độ sáng lớn nhất nhưng hình ảnh vẫn gần nhưng trắng xóa và rất khó nhìn cho dù là chi tiết lớn nhất. Tuốt các tính năng này hoạt động khá tốt và đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản.

Ngày thứ hai: giải trí Ngày thứ hai trong số 3 ngày trải nghiệm L9 của tôi là ngày cuối tuần.

Cảm giác cầm không được chắc tay cho lắm nhưng vẫn ở trong mức ưng được. Giật như thường.

Máy diễn đạt màu sắc khá tốt nhưng bù lại độ phân giải tương đối thấp (với người quen dùng Retina như tôi) chữ vẫn bị rỗ chứ không mượt như trên iPhone hay iPad

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Máy đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng và làm việc cơ bản nhưng tỏ ra khá đuối với các tác vụ giải trí. Tôi cũng có dùng Android và Windows Phone nhưng hồ hết chỉ là dùng thử. Nếu chỉ để phục vụ những nhu cầu căn bản thì tương đối ổn. Tính năng trước tiên tôi quan hoài và dành trọn thời gian trong ngày trước tiên là những tính năng cơ bản kiểu như nghe gọi nhắn và map.

Một điểm không được như ý nữa của L9 là máy gần như không nhìn thấy gì khi để xem ngoài nắng. Không có kính bảo vệ. WeChat Push. Tôi sẽ hạn chế tối đa sự so sánh vì đây là hai sản phẩm ở hai phân khúc hoàn toàn khác nhau về giá. Số lượng áp dụng LG cài mặc định và miễn phí cho bạn đã lên tới khoảng 3 trang

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

LG L9 là một smartphone giá thấp (LG phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 7. Một lần nữa nhắc lại L9 chỉ có giá 7. Nó đáp ứng đầy đủ các nhu cầu căn bản ở mức trung bình khá. Hạp với mức giá chỉ 7. LG L9 - Nhân vật chính của bài bữa nay.

Tuy nhiên đây có lẽ là cuộc sống chung của các thiết bị Android vì kể cả tôi chém trên S3 thì vẫn.

Vốn không có tài khoản Google Play và cũng không có thời gian để mày mò nghiên cứu cài. Có một số lưu ý trong cài đặt của tôi như sau: Mail: để push.

Smile

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Vì đây là một bài viết có khá nhiều quan điểm cá nhân và hệ trọng đẵn đến trải nghiệm người dùng của tôi nên tôi buộc phải giới thiệu một chút. Hai phụ kiện của LG L9. Web trên LG chạy khá mượt mà và trải nghiệm tốt do màn hình lớn và cấu hình mạnh Một tuyển lựa đáng cân nhắc trong khoảng 8 triệu.

Khá là khó để có được 1 tấm hình không bị rung khi chụp trong điều kiện ánh sáng quán cafe. Những vết xước là khó tránh khỏi trong quá trình dùng.

Tuy nhiên. Khá hay với những ai có nhu cầu tự sướng cao. Có những cái gì. Apps lậu nên tôi chỉ có điều kiện cài một số apps miễn phí mà thật ra thì trò độc nhất vô nhị tôi chơi là

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Hộp tương đối là khó mở và khá là lạ lẫm với một người hầu như chỉ mở hộp đồ Apple như tôi. Có nhiều điểm để chê.

Máy được làm hoàn toàn bằng nhựa dẻo nên rất nhẹ. Chém chuối vẫn hay dù hơi giật :(. Về cơ bản. Trực quan và có tiếng Việt (thật ra bản tôi cầm mặc định là tiếng Việt).

8 triệu - khoảng ngang ngửa Samsung Galaxy SII hay HTC One V) và có cấu hình khá mạnh mẽ: CPU lõi kép 1 GHz. Trời nắng rất to và màu sắc biểu lộ rất nhợt nhạt. Để đánh đổi mức giá nhẹ cùng cấu hình cao

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Nghe có tiếng nhưng chẳng thể dùng để nghe nhạc. Bao gồm sạc và dây nối USB. Về thời lượng pin. LG. Hẳn nhiên. LG L9 được đặt trong một giấy các tông giá đơn giản. Về cơ bản. Theo tôi nhận định thì không nhiều trong số này thật sự có ích trừ một số những thứ quan trọng không thể thiếu kiểu như map.

Chừng độ méo mó đáng may mắn là không cao lắm vẫn ở trong mức chấp thuận được

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Sáng sớm sạc đầy 100% cho phép tôi dùng chiếc smartphone này đến khoảng 7h tối (với tần suất sử dụng khá cao) đây là một mức chấp nhận được và hoàn toàn hiệp với công việc của đa phần mọi người.

IPhone 5 khoảng 15 triệu. Màu lá cây tái tạo kém. Quá trình cài đặt ban đầu cũng không có nhiều dị biệt. Màn hình IPS lớn trải nghiệm khá Thời lượng pin ưng được Nhược điểm Không vững chắc do sử dụng nhựa Màn hình độ phân giải thấp.

Tôi vốn là người đã quen sử dụng iOS từ lâu và lâu nay hầu như chỉ dùng iOS (cả tablet và smartphone). Lợt lạt màu các màu khác tuy tốt hơn nhưng cũng chưa được chân thật cho lắm.

Tương đối đơn giản. Ngay cả đi trong cầu thang máy trường tôi (nơi một số điện thoại vẫn mất sóng) thì L9 vẫn đảm bảo chất lượng cuộc gọi

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

Có một yếu tố tôi sẽ không bàn nhiều là tai nghe: một tai nghe thường thường. Màn hình LCD IPS độ phân giải 540 x 960 (234 ppi thấp hơn chuẩn Retina khác nhiều). ) Thì máy ảnh sẽ tự chụp.

Viền máy là nhựa mạ và có vẻ như là khá dễ xước. Chém hoa quả trên L9 vẫn bị cảm ứng giật và không mượt mà như trên iPhone. Camera hay mail. Do sống trong nội thành Hà Nội nên ít khi tôi gặp phiền phức về sóng. Ngày thứ ba: dùng thực tiễn Trở lại học tập và làm việc sau một dịp cuối tuần sôi động. Tuy nhiên

3 ngày trải nghiệm LG L9 cùng tín đồ iOS

RAM 1 GB. Một điểm quan trọng nhất tôi quan tâm ở một chiếc điện thoại là chụp ảnh vì căn bản là tôi chụp khá nhiều (thật ra đốn cho các model mượn. Về cơ bản khi bạn nói một trong số các từ được chỉ định (với L9 là cheer. Dĩ nhiên. 8 triệu đồng. Cố nhiên chẳng thể chờ đợi buid quality của L9 ở mức tuyệt vời. Trong lần mở máy đầu tiên. Khó nhìn ngoài nắng Camera chưa tốt. Kết luận: Chưa hoàn hảo nhưng đáng tiền Về căn bản LG L9 là một chiếc điện thoại có cấu hình cao và một mức giá khá rẻ: chỉ 7.

Cũng như bao người khác tôi dành chọn ngày bữa nay cho việc giải trí và niềm vui: chụp ảnh và chơi game. Trong bài tôi có so sánh một tí với iPhone 5 (do thật ra chỉ có đây là thiết bị độc nhất vô nhị để so sánh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét