Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

BV đề nghị mới cập nhật người mẹ có con bị bắt cóc xuất viện.

Liên can đến vụ việc

BV yêu cầu người mẹ có con bị bắt cóc xuất viện

TP. Hai người cho biết sẽ ở lại bệnh viện đến khi nào tìm lại được con mình. Đến khi quay lại thì chị Tâm hốt hoảng không thấy con mình đâu. Sau khi vụ việc được phát giác. Bức xúc với hành động này. Gia đình chị có hoàn cảnh khó khăn.

Truy nã người phụ nữ lạ mặt và tăm tích đứa bé. Trước đó. Lãnh đạo bệnh viện quận 7 đã xuống hỏi thăm hai vợ chồng chị Tâm.

Thời khắc này. Tuy nhiên. Lực lượng chức năng đã cho một số cán bộ tới bệnh viện để đảm bảo an ninh thứ tự.

Các quy định thăm nuôi tại bệnh viện quận 7 Sau khi vụ việc xảy ra. Sáng 9/1. Quê Cần Thơ). Công an quận 7 đã có mặt kết hợp với bệnh viện lấy lời khai những người liên tưởng. Chị Tâm đau đớn khi biết đứa con mới sinh ra chưa được 1 ngày đã bị bắt cóc Theo lời kể của chị Tâm.

2 kg. Đến trưa nay nay. Trong lúc mới đi ra ngoài vào nhà vệ sinh ít phút. Bác sỹ tại bệnh viện chuyển ra phòng sản hậu để theo dõi. Đặng Giang

BV yêu cầu người mẹ có con bị bắt cóc xuất viện

Đến sáng 9/1. Bé trai bị bắt cóc là con của chị Nguyễn Thị Minh Tâm (sinh năm 1978.

Ba má bé được bệnh viện ký giấy xuất viện về nhà. Sau vụ việc bé trai 1 ngày tuổi bị người phụ nữ lạ mặt bắt cóc. Song song tiếp tục điều tra. Trong lúc chị nhập khoa sản tại bệnh viện quận 7 để chờ sinh thì gặp một người nữ giới khoảng 25 tuổi lân la lại nói chuyện. Khi được hỏi thì người đàn bà này nói là đi nuôi người thân cũng chuẩn bị sinh tại bệnh viện. Bé trai mới sinh là con đầu lòng của 2 người.

Anh Hên là chồng thứ 2 của chị Tâm. Đất Việt đã thông tin. HCM đã xảy ra vụ việc một bé trai mới sinh chưa được 1 ngày tuổi bị bắt cóc. Anh Hên và những người trong phòng đều thấy mặt người phụ nữ này. Tại bệnh viện quận 7. Chiều ngày 8/1. HCM) và chồng là anh Trương Văn Hên (sinh năm 1982. Quê TP. Sau khi sinh được một bé trai nặng 3. Chị Tâm được các y.

Được biết. Hiện lãnh đạo bệnh viện chưa có phát ngôn chính thức về vụ việc này.

Ngày 10/1 bệnh viện bỗngx uống ký giấy xuất viện cho chị Tâm và cho biết chị đã đến ngày ra viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét