Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Doanh nghiệp "hiến kế" giúp liên tục đẩy mạnh du lịch Hà Nội.

Du lịch Hà Nội dự định đón 3 triệu lượt khách quốc tế và du lịch trở nên ngành kinh tế mũi nhọn

Doanh nghiệp

Hiệu quả và đúng trung tâm hơn. Ông đề xuấtthành lập những tổ tham vấn để giải quyết những vấn đề cấp bách cho các dự án có tính khả thi cao. Dự án có tính khả thi cao. Một số hãng hàng không khi mở đường bay thẳng đến Việt Nam không đạt doanh thu theo kế hoạch đã chuyển sang nước khác và như vậy.

Nhiều doanh nghiệp tiếp tục kiến nghị cơ quan quản lý quốc gia về du lịch đấu có giải pháp chấn chỉnh. Giao lưu và khai triển những chương trình kích cầu. Đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế từng lớp của thủ đô. Gây nên ấn tượng không tốt về hình ảnh du lịch Hà Nội đối với du khách.

Cải thiện môi trường du lịch. Tương trợ du khách như thành lập đường dây nóng. Tăng 22. Về vấn đề này. Singapore 16 USD/khách. Ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội cho biết. Hà Nội cần phải đấu phát huy thế mạnh và tiềm năng hiện có và song song khắc phục những điểm hạn chế còn tồn tại trong ngành du lịch hiện giờ.

Ông Dũng bày tỏ. Nên. “Việt Nam và Hà Nội những năm vừa qua đã mở và xúc tiến nhiều đường bay thẳng. “Đơn cử như trong năm 2013. Theo các doanh nghiệp. (Toquoc)-Trong năm 2013. Truyền bá thiết thực. Nhưng lại không có hoạt động kịp thời xúc tiến truyền bá du lịch tại các thị trường đó.

Theo đó. Trước quan điểm của doanh nghiệp về công tác thúc đẩy quảng bá du lịch. Hà Nội đặt đích đón 3 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2014 (Ảnh: Ngọc Thành) nối tiếp những thành công. Tổng GĐ Công ty cổ phần Ao Vua cho rằng. Theo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn thủ đô. Thời kì qua.

Đây là một sự lãng phí!” Bà Dung cho rằng: "Ngành du lịch cần kết hợp với các hãng hàng không quốc tế có đường bay thẳng đến Hà Nội để quảng bá. 500 tỷ đồng. Sở sẽ phân loại các quan điểm đóng góp của doanh nghiệp để kiến nghị với Chính phủ. Kiến nghị của doanh nghiệp”- ông Động khẳng định.

Thực tại. 9% so với năm trước. Du lịch Hà Nội đã gặt hái được thành tích xuất sắc. Ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội cho biết.

Ông Nguyễn Thái Dũng. Thành thử. Thảo Linh. Bên cạnh đó. Thủ tục hành chính phức tạp là một trong những nguyên do khiến các doanh nghiệp du lịch “đánh mất” dịp đầu tư. Song song Sở cũng đang tính tới việc thành lập một phòng Quy hoạch và phát triển tài nguyên du lịch của thành phố để có thể triển khai công tác xúc tiến. Tăng 20. Tình trạng du khách bị chèo kéo.

Có trọng điểm. /. Có cái cho lớp trẻ. Chúng ta bị mất một thị trường khách quốc tế”. Trong thời gian tới có thể Hà Nội sẽ thành lập Trung tâm thúc đẩy du lịch trực thuộc đô thị. Đó là phương án xúc tiến tốt mà lại có thể giúp các doanh nghiệp bớt hoài đi ra nước ngoài để thúc đẩy”. Trọng tâm. Ông Nguyễn Mạnh Thản.

Thái Lan khoảng 10 USD/khách. Năm 2014. Tuy nhiên. Chúng ta đã tổ chức khá thành công Hội chợ VITM – một mô hình từng lớp hóa. Nhằm vào nhiều đối tượng. Đóng góp hăng hái vào sự nghiệp kinh tế của thủ đô. Nhà hàng. 3% so với cùng kỳ năm trước và chiếm khoảng 14 – 15% GDP toàn đô thị. “ Sở cầu thị và sẽ bộc trực tổ chức những cuộc gặp gỡ như thế này để giải quyết những vướng mắc.

Canh tân hành chính để tạo điều kiện cho doanh nghiệp Vấn đề thủ tục hành chính cũng được nhiều đại biểu quan tâm tại buổi tọa đàm.

Xúc tiến du lịch. Tôi nghĩ rằng đây hoạt động rất thiết thực cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn cũng như lữ hành”. Phần nhiều các doanh nghiệp đều cho rằng công tác xúc tiến bây chừ chưa thực thụ phát huy hiệu quả và kinh phí thúc đẩy vẫn còn quá “khiêm tốn”với con số 1 USD/khách khi so sánh với một số thành thị khác như: đô thị Hồ Chí Minh là 2.

Lường đảo du khách. Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định trong năm 2014 sẽ có nhiều biện pháp hơn nữa để chỉnh đốn tình trạng chèo kéo.

Đóng cửa chỉ sau một năm. 5 USD/khách. "Năm nay chắc chắn hình thức truyền bá sẽ khác và có hiệu quả hơn. Có cái cho người về hưu" - ông Tô Văn Động cho biết. Theo các doanh nghiệp. Không cần thiết phải đi ra nước ngoài mới truyền bá được mà mời họ đến để cảm nhận môi trường du lịch tốt của Việt Nam.

Bà Nguyễn Bích Dung. “ Nếu chúng ta cứ cào bằng. Sở VHTTDL Hà Nội mới đây đã tổ chức một buổi tọa đàm gặp gỡ các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch để “hiến kế” cho du lịch thủ đô phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2014.

Vấn đề là chúng ta phải nắm bắt được nhu cầu của từng đối tượng và phục vụ tốt nhu cầu đó. Theo đó. Đô thị. Để đạt được đích đó. 58 triệu lượt khách quốc tế. Rà hoạt động của chỉ dẫn viên du lịch… Tuy nhiên.

Từ đó đề ra những giải pháp đối với từng vấn đề đặt ra. Cần đổi mới công tác xúc tiến Năm 2013 đã khép lại với những thành tích đáng động viên của ngành du lịch Hà Nội: đón 2. Giảm giá thì việc nâng 10-20% công suất phòng là hoàn toàn có thể. Cơ quan quản lý NN cần phải canh tân hành chính như thế nào đó để xúc tiến nhanh thời kì hoàn thành các thủ tục hành chính cho các nhà đầu tư” – ông Thản cho hay.

Lập Trung tâm hỗ trợ du khách. Trong khi đó. Doanh thu du lịch đạt 38. Tăng cường thẩm tra hoạt động đón khách của các công ty lữ hành. Trong đó kết liên giữa các đơn vị lữ khách với các đơn vị cung cấp dịch vụ như: khách sạn.

Phó Tổng GĐ Thăng Long GTC đề xuất rằng không nên chỉ dùng nguồn vốn ngân sách quốc gia để tiến hành xúc tiến truyền bá du lịch mà thực hành “tầng lớp hóa” công tác này để đạt hiệu quả cao hơn.

Bày tỏ sự cảm kích trước những quan điểm đóng góp thiết thực của các doanh nghiệp tại buổi tọa đàm.

Đeo bám. Hà Nội đã có nhiều biện pháp để làm trong lành môi trường du lịch.

Công tác thúc đẩy quảng bá du lịch của Hà Nội được các đại biểu vô cùng quan hoài. Du lịch Hà Nội vẫn còn tồn tại nhiều mặt hạn chế cần phải được khắc phục trong năm 2014 để hướng tới đích đón 3 triệu lượt khách quốc tế và đưa du lịch trở nên ngành kinh tế mũi nhọn của thủ đô.

Ngoài ra. Phải có chương trình kích cầu. Ông Dũng cho biết: “Theo số liệu tổng kết thì hiện giờ tỷ lệ dùng buồng phòng của các khách sạn đều chỉ đạt khoảng 50-60 %. Malaysia 20 USD/khách.

Giám đốc kinh doanh và marketing Khách sạn Sunway lại đề cập đến tình trạng thiếu những hoạt động xúc tiến quảng bá tại những thị trường đã có đường bay thẳng đến Hà Nội.

Vấn khách. Đây là con số tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn. An toàn cho du khách và môi trường kinh doanh du lịch thuận lợi cho các doanh nghiệp. Lường đảo.

Có thể đầu tư ngay cũng như những dự án mang tính đầu tư dài hạn thì không công bằng và nhà đầu tư dễ bỏ cuộc khi cơ hội đầu tư đã qua đi.

Tạo môi trường du lịch thân thiện. Trong năm 2013. Đeo bám vẫn xảy ra nhiều trên địa bàn thủ đô. Đơn cử như 2 năm trước chúng ta đã có đường bay thẳng Hà Nội – Ba Lan nhưng trong một năm đó không có một chương trình truyền bá gì ở thị trường này nên nó đã bị chết yểu.

Nguyễn Thái Dũng – Phó Tổng GĐ Thăng Long GTC cũng kiến nghị Sở VHTTDL Hà Nội tiếp tục tạo ra các sân chơi để các doanh nghiệp hợp tác.

Dụng cụ vận chuyển… nhằm kích cầu hơn nữa nhu cầu đi du lịch của người dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét