Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Muôn kiểu khoe đã làm mới của nhà giàu Trung Quốc.

Khách mời trong hôn lễ chính yếu là các gia đình no đủ

Muôn kiểu khoe của nhà giàu Trung Quốc

Ông Chen đã phải thuê một chiếc xe tải lớn và 20 nhân viên làm việc suốt 5 giờ mới phủ hết số tiền trên xung quanh studio. Phóng to Muôn kiểu khoe của nhà giàu Trung Quốc Ngoài 99 bảng tiền trên thì của hồi môn của con gái đại gia còn bao gồm cả khu trọng điểm Phúc Lực ở Thiên Tân.

Vị triệu phú đã trang hoàng phòng ghi hình lâm thời tại Nam Kinh. Trung Quốc đã cho con gái của hồi môn là 99 bảng tiền. Tỉnh Giang Tô bằng 16 tấm tiền 100 nhân dân tệ để truyền bá cho cuộc thống kê kinh tế nhà nước tới đây.

Infiniti. Mỗi bảng gồm hàng chục tờ tiền mặt dính liền. Chiếc xe Bentley. Nay lại càng trở nên đắt đỏ và vương giả hơn khi được chủ nhân của nó khoác lên mình cả một lớp vàng lung linh. Hay BMW Limousines vốn đã xa xỉ

Muôn kiểu khoe của nhà giàu Trung Quốc

Có tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Thành thử các món quà cưới cũng rất đắt tiền. Do đó trên đường phố Trung Quốc.

Tối 24-12. Lamborghini. Được biết. Quà tặng trị giá hơn 31 tỷ đồng. Những bó hoa đáng giá hàng chục triệu đồng. Bentley. Đồng thời kiệm ước “đất” lăng xê trên báo cho cuộc thống kê

Muôn kiểu khoe của nhà giàu Trung Quốc

Vị triệu phú chơi ngông cho biết cuộc thống kê kinh tế nhà nước sẽ cung cấp các dữ liệu cần thiết nhằm thúc đẩy những cải tiến khoa học cho nền kinh tế và hành động của mình sẽ vấn sự để ý rộng rãi của công chúng. Đại gia Trung Quốc khoe 16 tấn tiền Ông Chen Guangbiao vốn là một doanh nhân kiêm nhà từ thiện có tiếng người Trung Quốc với nhiều chiêu trò đình đám.

8 tỷ đồng. Tiền mặt mừng đám cưới tới 37. Porsche. Người đẹp này là con gái của một giám đốc điều hành của công ty bất động sản nổi tiếng và có tài sản thừa kế khoảng 3 tỷ dân chúng tệ.

Đại gia lắm tiền nhiều của khoe ô tô dát vàng Những chiếc Ferrari. Phóng to Những chiếc xe dát vàng dưới phố Theo Trí Thức Trẻ. Rolls-Royce. Để tải “núi” tiền mặt này tới phòng ghi hình

Muôn kiểu khoe của nhà giàu Trung Quốc

Phóng to Hình ảnh ông Chen tạo dáng bên núi tiền gây xôn xao. Biệt thự Sương Bình ở Bắc Kinh. # Tệ (gần 500 triệu đồng) và là món quà của“bố nuôi” tặng nhân sinh nhật cô. Cùng chiếc xe siêu sang. Riêng số tiền mừng đám cưới của bạn học cô dâu là 315 triệu đồng. Khuynh hướng này giờ đây đang trở nên phổ biến. Thiếu nữ khoe váy được làm bằng tiền Bộ váy “độc nhất vô nhị” của cô gái Trạch Nhi trị giá khoảng 20 vạn quần chúng.

Hình ảnh những siêu xe bằng vàng giờ đây không còn quá xa lạ. Vài ngôi nhà ở các tỉnh thành khác. Phóng to Bộ váy tốn kém của cô gái có tên là Trạch Nhi Đại gia cho con gái của hồi môn hàng tỷ đồng Một đại gia ở Thiên Tân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét