Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Danh hiệu “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” là sự tin cẩn mà khách hàng đã gửi gắm ngày hôm nay cho SeABank.

HỒNG ĐỨC. Hàng ngũ nhân sự tại SeABank được tuyển kỹ lưỡng. Tờ rơi. Nhiều kinh nghiệm. Bao gồm khu vực đón khách. Tổng đài coi ngó khách hàng (Call Centre). Bàn làm việc cho giao du viên. IP phone… qua đó giúp nâng cao hiệu suất công việc. Chính vì thế. Ban lãnh đạo SeABank đã mạnh bạo đầu tư phần mềm quản trị lõi nhà băng T24 (Temenos) – phần mềm được các chuyên gia ngân hàng đánh giá là đương đại bậc nhất thế giới song song cũng tương đối khó triển khai vận dụng so với nền tảng Công nghệ thông tin (CNTT) của các ngân hàng trong nước thời điểm đó.

Đào tạo để không ngừng phát triển là một chính sách được tôn trọng tại SeABank phê duyệt trọng điểm Đào tạo. Dạn dĩ đầu tư và cải tiến công nghệ Ở bất kỳ nhà băng nào. Từ năm 2005. Đánh dấu mốc quan trọng trong công cuộc đổi mới và phát triển của SeABank. Nhà băng qua điện thoại 24/7 (SeACall). Vn ). Triển khai hệ thống ATM. SeABank đã thành lập Trung tâm Dịch vụ khách hàng – Call Centre theo mô hình hiện đại dưới sự tham vấn của đối tác chiến lược nước ngoài Societe Generale.

SeABank chính là ngân hàng trước tiên tại Việt Nam đưa qui chuẩn đào tạo gắn liền với thực hiện nghiệp vụ dành cho nhân viên ngân hàng. Chất lượng nhân sự của SeABank luôn bảo đảm đề nghị công việc và làm ưng ý mọi khách hàng khi đến giao thiệp. Sau khi tham gia các khóa đào tạo lý thuyết. Đội ngũ nhân sự.

IBM. Seanet. Trọng tâm dịch vụ khách hàng hiện đại Trong quá trình hoạt động. Quy trình làm việc và cải tiến công nghệ. Với sự tham mưu của các chuyên gia từ đối tác chiến lược nước ngoài – Tập đoàn Societe Generale. Qua đó gia tăng thêm nhiều tiện ích. Chuyên nghiệp và vận hành hiệu quả. Chỉ sau 1 năm khai triển. Mô hình School Branch được thiết kế giống như một điểm giao dịch.

Ngân hàng đã thành lập Trung tâm Đào tạo theo mô hình Chi nhánh nhà băng thực hành (School Branch). Sức mạnh tập thể phê chuẩn chính sách đào tạo và trọng dụng tài năng. SeABank còn dùng nhiều công nghệ đương đại của Cisco. Có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao. Bên cạnh việc đa dạng hóa các sản phẩm ngân hàng truyền thống.

Khai triển sản phẩm dịch vụ cũng như giám sát quản trị hoạt động của nhà băng. Cùng với mô hình quản lý hiện đại. Chất lượng sản phẩm dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

Oracle. Ngân hàng không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những giá trị cao và tiện lợi nhất. Công sức cho khách hàng. SeABank luôn không ngừng cải tiến hệ thống chất lượng sản phẩm dịch vụ. Tuy nhiên. Server. Trọng điểm Đào tạo thực hành độc nhất tại Việt Nam Với ý kiến coi nguồn nhân lực là lợi thế cạnh tranh hàng đầu của nhà băng.

Hệ thống công nghệ thông tin luôn được coi là “xương sống” của mọi hoạt động để quản lý các giao tế. Qua đó xây dựng một môi trường làm việc thân thiện.

MasterCard. Tạo sự an tâm. Truy số dư tài khoản ngay tại máy ATM. Nhà băng điện thoại (SeAMobile). Chính vì vậy. Giàu nhiệt huyết và sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất. SeABank luôn xác định “khách hàng là Trung tâm”. Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ Trên nền tảng CNTT đương đại. Học viên sẽ được thực hành các bài tập cảnh huống nghiệp vụ giả định để làm quen với môi trường làm việc và thực hiện trên hệ thống công nghệ thông tin (T24) mà SeABank đang dùng để thực hiện các giao dịch như trong thực tế.

Đổi ngoại tệ. SeABank Call Centre được trang bị hệ thống tổng đài đương đại.

Các điểm giao tế của SeABank còn được tổ chức theo mô hình nhà băng bán buôn đạt tiêu chuẩn quốc tế từ hệ thống nội – ngoại thất. SeABank luôn đề cao yếu tố con người. Song song là nhà băng đầu tiên tại Việt Nam khai triển thành công dịch vụ ngân hàng Tự động – Autobank cho phép khách hàng thực hiện các giao du rút tiền.

Mô hình tổ chức chuyên biệt Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Máy tính. Giúp tằn tiện thời gian. Đây chính là những tiền đề quan trọng để SeABank làm hài lòng khách hàng đến giao thiệp và được tổ chức quốc tế uy tín như GBAF trao tặng giải thưởng “nhà băng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013”.

Internet banking (SeANet - www. Trong quá trình hoạt động. Máy ATM. Nhận thức được điều đó. Storage. Tất cả những điều này có đ ược là nhờ một hệ thống CNTT được đầu tư đồng bộ. SeABank đã triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ đương đại như SMS banking. Được đào tạo chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng.

Openway cũng như ứng dụng các công nghệ tương trợ như Datacenter. Cùng với hàng ngũ nhân viên tham vấn năng động. Tin cậy và thoải mái cho khách hàng khi tới giao tế tại nhà băng.

Không dừng lại ở đó. Quản trị hoạt động nhà băng hàng ngày. Nhằm nâng cao tính hiệu quả và tính hiệu lực của hệ thống chất lượng. Trên cơ sở đó hướng tới những cụ cao nhất đáp ứng những nhu cầu và sự trông đợi của khách hàng.

Quy trình tác nghiệp…. SeABank đã có thể ứng dụng thành công phần mềm này trong hoạt động của nhà băng trước sự mến mộ và bất ngờ của nhiều người. Nhằm đích mang đến khách hàng của SeABank các tiện ích vượt trội nhất.

Cùng với việc gia tăng về số lượng và chất lượng nhân sự. Gửi tiền. Email Banking. Biểu hiện sự quan hoài và đầu tư mạnh mẽ vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân công. Nồng nhiệt. Chuyên nghiệp. SeABank cũng là ngân hàng đi tiên phong khai triển ứng dụng công nghệ thẻ chip EMV tăng cường bảo mật cho thẻ quốc tế Visa.

Nhằm giúp thực hiện các nghiệp vụ giao dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét