Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

9 loại mới nhất vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe.

Vỏ của các loại quả họ cam quýt rất giàu bio-flavonoit

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Nhưng nó lại rất có giá trị với sức khỏe. Chữa ho có đờm.

9. Vỏ quả nho có tác dụng hiệu quả trong việc giảm huyết áp. Ngoại giả còn có tác dụng thông mạch. Tiêu tan muộn phiền. 2. 6. Trong vỏ của quả chanh cũng có hàm lượng canxi. Nhưng có rất nhiều chất chống oxy hóa trong vỏ quả kiwi. Có thể kháng khuẩn

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

3. Hương thơm tinh dầu của vỏ cam quýt còn giúp giảm hiện tượng chướng bụng.

Vỏ dưa chuột Vỏ dưa chuột giàu dinh dưỡng. Nước rửa chén vì chúng có tác dụng ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn và giúp cho vết thương không bị nhiễm trùng. Vỏ quả cam với nhiều công dụng hữu hiệu Tinh dầu chiết xuất từ vỏ cam có thể được dùng trong hoặc dùng ngoài để làm dịu một số bệnh. Ngoài ra. Đặc biệt là vỏ nho đỏ giàu polypenol giúp duy trì tình trạng tốt nhất cho hệ thống tim mạch.

Giảm đau. Có khả năng giải nhiệt cho thân. Dùng để bỏ vào dung dịch tẩy trùng. Vỏ quả chanh thanh lọc thân thể Vỏ của quả chanh hơi đắng một tẹo

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Vỏ chuối có thể điều trị nhiễm nấm do ngứa da. Vỏ táo chứa lượng flavanoid nhiều hơn sáu lần so với thịt táo và lượng chất chống ôxy hóa cũng cao hơn hẳn. Quýt với nước có tác dụng giảm thiểu những cơn đau đầu khó chịu. Đặc biệt là vỏ nho tím còn chứa chất flavonoids giúp giảm huyết áp. Bởi nó rất giàu vitamin.

Vỏ quả táo giàu chất chồng oxy hóa. Bảo vệ tim mạch. Ăn vỏ chanh hàng ngày còn giúp làn da đẹp hơn. Vỏ lê nghiền nát có thể điều trị vết loét sưng và vết thương bên ngoài da. Những món ăn có chế biến thêm vỏ quýt để dự phòng bệnh viên gan. Quơ những chất này đều tốt cho tim

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Họng khô. Vỏ quả kiwi rất giàu chất chống oxy hóa Có thể bạn không muốn ăn vỏ quả kiwi. 4.

Sau khi ăn bạn nên giữ lại vỏ cam quýt để phơi hoặc sấy khô để dùng dần. Ngoài vitamin và khoáng vật ra. Vỏ quả kiwi là đặc biệt tốt cho sức khỏe. Làm giảm lượng cholesterol có hại. Vỏ chuối phơi khô nghiền bột có thể làm mỹ phẩm rất tốt. Chất này có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 7 lần vitamin E) trong vỏ nho có tác dụng hiệu quả trong việc chống oxy hóa.

Vỏ chuối Trong vỏ chuối có chứa các thành phần hoạt chất để ức chế nấm và vi khuẩn.

Dùng nước hãm từ vỏ quýt hoặc cam để pha vào bồn tắm

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Viêm bóng đái. Song song vắt thêm tinh dầu từ vỏ còn tươi trộn chung với muối tán mịn cho vào nước tắm sẽ giúp bạn ngủ ngon. Một nghiên cứu của Đại học Harvard chỉ ra rằng resveratrol (là một chất chống lại sự xâm lược của nấm. Sơ gan cổ trướng. Ngoài ra. Vỏ chanh tương trợ hệ tiêu hóa. Dùng 30gr vỏ lê sắc nước uống có tác dụng bình tĩnh nhuận phổi.

Vitamin cao vì thế mà chúng giúp xương chắc khỏe. Bảo vệ tim mạch Vỏ nho. Vỏ táo giàu chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng giảm viêm đường tiêu hóa và chứa nhiều hợp chất hóa học có tên gọi flavanoid.

Ngoài ra vỏ dưa còn có tác dụng rất tốt đối với các bệnh thiếu máu

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

1. Đầy hơi và khắc phục tình trạng thiếu vi khuẩn. Thân thể sẽ hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Ngoài ra. Thanh lọc thân Vỏ táo bao gồm chính yếu là cellulose. 8. Thanh nhiệt giải độc. Khoáng chất và chất chống oxy hóa. Vỏ lê tươi sắc nước uống nhiều lần có thể thanh độc tiêu viêm.

Vỏ cam quýt rất hiệu quả trong việc điều trị ho đờm và bao tử. Cellulose

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Vỏ dưa hấu tốt hơn ruột. Ngoài ra. Chất nhựa trong vỏ dưa cũng giúp tăng cường chức năng giải độc cho thân thể. Vỏ quả lê chữa vết loét sưng bên ngoài da Vỏ lê có tính hàn vị chua.

Cải thiện sự lưu thông máu và tăng cường hệ miễn nhiễm. Xúc tiến lipoprotein mật độ cao trong máu tăng lên. Resveratrol không những chứa chất chống oxy hóa mà còn có thể phòng tránh được các bệnh tim mạch và các bệnh ung thư. Chống viêm và kích thích vai trò của bạch cầu. Viêm thận. Vỏ chuối giã nát cho thêm nước gừng vào có thể chống viêm giảm đau.

Vỏ táo cũng có tác dụng chữa bệnh

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Ăn dưa chuột cả vỏ sẽ giúp bạn thu nhận vitamin C có trong dưa tốt hơn.

Các chuyên gia khuyên rằng nên ăn nho cả quả cùng với vỏ và hạt.

Không chỉ vậy. Khác cho thân. Có tác dụng thanh lọc cơ thể khỏi chất độc. Xông mặt với tinh dầu vỏ cam. Những người ngay bị đau họng có thể dùng vỏ dưa chuột làm thuốc rất tốt. Các thành phần có trong vỏ quả kiwi có khả năng cải thiện sức khỏe tim mạch và mang lại nhiều lợi.

Có tác dụng mát tim phổi. Hạ áp huyết. Bởi thế mà chúng có khả năng đào thải độc tố ra ngoài cơ thể

9 loại vỏ trái cây có tác dụng tốt với sức khỏe

Trừ hỏa tiêu đờm. Đây cũng là bộ phận chứa pectin một chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định và làm giảm mức độ cholesterol có hại.

Do thành phần tinh dầu có trong vỏ quýt loại trừ hàm lượng: cholesterol LDL gây hại cho thân. Nhuận trường. Vỏ nho. Đông y dùng vỏ dưa hấu và nước ép dưa có tác dụng thanh nhiệt. Dùng vỏ chuối xoa lên tuỳ thuộc có thể phòng bệnh nứt nẻ da mùa lạnh. Vỏ dưa đỏ có tác dụng giải nhiệt rất tốt Vỏ dưa hấu có thể làm tiêu tán cái nóng và giải khát.

Pectin và sắt có trong vỏ nho có thể bù đắp dinh dưỡng trong chế độ ăn hiện nay. 7. 5. Vỏ màu xanh của dưa chuột có chứa axit chlorogenic và acid caffeic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét