Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Chạy vạy vay tiền phẫu thuật tim đáng tin cậy bẩm sinh cho bé 6 tháng tuổi.

10-1-2013

Chạy vạy vay tiền phẫu thuật tim bẩm sinh cho bé 6 tháng tuổi

Cháu Dũng đã được tiến hành giải phẫu tim. Gia đình chúng tôi rất lo âu. Phường Túc Duyên. 382. Từ họ hàng cho tới hàng xóm để mong sớm phẫu thuật cho cháu.

Tp Thái Nguyên). Và sau khi vay mượn được gần đủ số tiền cần có. Nhất là khi thời tiết chuyển lạnh giá hơn. Nhận thấy sức khỏe của cháu có phần yếu đi. Gia đình đã chạy vạy khắp nơi. Hà Anh. Nhiều bạn đọc đã gọi hỏi thăm cháu Dũng.

Bị bệnh tim bẩm sinh. Tuy nhiên. Lời kêu cứu từ gia đình cháu bé 6 tháng tuổi Đào Hữu Dũng (quê ở tổ 22. Đang điều trị tại Khoa Nhi. Vào lúc 8h sáng nay. Chị Thanh Hằng. Cháu Hữu Dũng được người mẹ khiếm thính bế trên tay bàn bạc với chúng tôi. 799; Số tài khoản: Nguyễn Thanh Hằng (con gái chị Hà) - 8501205053219 - Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thái Nguyên.

Bệnh viện Tim Hà Nội đã được báo An ninh Thủ đô phán ánh ngày 9-1-2013.

Bác ruột của cháu cho biết: "bây chừ ca mổ vẫn chưa xong. Bệnh tim bẩm sinh khá phức tạp nên hiện ca mổ vẫn chưa xong. Sợ rằng tấm thân bé bỏng không chống đỡ được những cơn đau. Được nhiều bạn đọc san sẻ. Tôi muốn gửi lời cám ơn báo An ninh Thủ đô và độc giả của báo đã quan hoài đến sức khỏe của cháu". Mọi đóng góp xin liên can trực tiếp qua chị Đào Thanh Hà bác ruột bé Hữu Dũng - SĐT: 0915.

Sau khi báo An ninh Thủ đô đăng tin. Theo thông tin mới nhất từ gia đình cháu Dũng. Do cháu còn nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét