Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Blogger vạch mặt Samsung chơi đã làm mới xấu.

Nên thách thức tự trả tiền phòng khách sạn và vé may bay đi về quá lớn với anh

Blogger vạch mặt Samsung chơi xấu

Họ bỏ đi cà phê cà pháo trong khi chờ Samsung đưa ra một quyết định. Không làm thì bị đe dọa. 8 giờ sáng hôm sau. Hội chợ công nghệ IFA là mơ ước của một tech blogger không sung túc mấy như Jeff. Quả là rồ dại! Jeff và anh bạn kia chẳng còn hứng gì với Samsung và nói với tay PR của hãng này điều đó.

Được mời đến với tư cách phóng viên và sau đó chả khác gì promotion boy. Và chuyện là: “ Chúng tôi nhận được cuộc gọi từ Samsung Ấn Độ. Jeff nói “ Thật shock. Chuyện là anh chàng và một blogger khác thắng giải do chương trình Samsung Mob!lers ở Ấn Độ tổ chức. Họ được trả tiền khách sạn và vé may để đến tham gia IFA 2012.

Họ nói chuyến bay ngày 6/9 đã bị hủy và họ sẽ cho chúng tôi về vào ngày 19. ” Mặc áo hoặc trơ trẽn ở xứ lạ đấy các blogger thân mến! Jeff không phải dư giả hay giàu có gì

Blogger vạch mặt Samsung chơi xấu

Có một booth của Samsung Mobilers chờ sẵn. ” Jeff kể lại. Hoặc tự mà suy tính tiền vé phi cơ đi về và tiền phòng khác sạn’ Một lúc sau.

Chứ không phải là đại sứ thương hiệu của Samsung. Nhưng giờ đó là ác mộng. Đầu tiên là những blogger độc lập. Tôi phải gửi size áo mình cho họ mà chẳng hiểu cái quái gì sẽ tiếp tục. ” Được cam kết sẽ đến IFA với nhiệm vụ một phóng viên.

Còn Samsung giải đáp thế nào về việc này? Hãy chờ! Đức Ngọc (Theo The Next Web). May cho Jeff và anh bạn blogger kia. Với một điều kiện: chúng tôi phải tiếp kiến mặc áo Samsung tại lễ ra mắt sản phẩm mới và không hé răng bất cứ gì trên blog. Ngay khi anh vừa đến khách sạn

Blogger vạch mặt Samsung chơi xấu

Nhờ vậy. Nhưng Jeff khẳng định. Jeff có nguy cơ bị bỏ lại tại xứ lạ cách nhà mình hàng nghìn dặm. Jeff và bạn mình phải mặc đồng phục. Chúng tôi luôn được thông báo rằng Samsung gửi chúng tôi đến IFA chỉ để theo dõi sự kiện ra mắt Note 2. Samsung đang bị vạch mặt chơi xấu với blogger ở IFA 2012 Clinton Jeff mới đây đã lên tiếng chỉ mặt Samsung về những bê bối ở IFA 2012.

Vài tuần trước đi đến Đức. Jeff được hỏi là muốn tham dự với nhân cách phóng viên hay người quảng bá sản phẩm. Công việc đứng booth và giới thiệu như một nhân viên quảng bá của Samsung đương nhiên khác hẳn với những gì Jeff được hứa. Quả là chuyện điên rồ mà Samsung đang cư xử. Và anh đã giải đáp chỉ chấp thuận làm cho Samsung nếu được làm ở vị trí phóng viên.

Họ dằn mặt chúng tôi ‘Anh

Blogger vạch mặt Samsung chơi xấu

Lại một cuộc gọi từ Samsng Ấn Độ. Họ. Một tháng trước khi đi. Áo của Samsung. Jeff được thông báo phải mặc áo đồng phục của Samsung “ Cái gì? Đồng phục hả? Tôi phải gọi đến Samsung Ấn Độ để tìm hiểu điều gì đang xảy ra.

Đã có công ty ngỏ lời giúp họ ở lại IFA đến cùng và trả tiền khách sạn cũng như vé tàu bay cho họ. Nhưng chẳng có câu đáp nào rõ ràng. Đứng trong booth Samsung cả ngày và giới thiệu sản phẩm cho giới báo chí. Hoặc cứ mặc đồng phục và tiếp kiến giới thiệu sản phẩm.

Trong email thư mời. Rốt cuộc thành một promotion boy. Người của họ đưa anh chìa khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét