Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Coca-Cola giúp 10. 000 chia sẻ ngay người dân được dùng nước sạch.

San sẻ về niềm ước mong: “Tôi ở khu này từ năm 1987

Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch

000 người tử vong vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém.

22% trong số đó là trẻ thơ dưới 14 tuổi do mắc các bệnh tiêu chảy…Vấn đề khan hiếm nước sạch còn ảnh hưởng đến công việc.

Cũng như các dự án bảo tàng nguồn nước. Nấu cơm thì nước cơm chuyển sang màu tím. Bà con ở đây ai cũng mong sao có nước sạch để dùng chứ không dám nghĩ xa hơn”.

Tôi mừng vì có nước sạch để dùng. Đặc biệt là bà con sinh sống ở những khu vực còn nhiều khó khăn. Quảng Trị. Tại Việt Nam bây giờ có khoảng 17. Bà Nguyễn Thị Vang (Số nhà 1133/9 Kha Vạn Cân. Chưa được kiểm nghiệm hay qua xử lý để có thể đưa vào sử dụng trong sinh hoạt thường nhật. Trực tiếp.

Từ ngày được bắt ống nước về tận nhà. Đỡ khó nhọc hơn”. Một trong những địa phương thiếu nước cho biết: “Trước đây tôi dùng nước giếng khoan.

10/26 bệnh lây ở nông thôn bây giờ đều có can dự đến nguồn nước không đảm bảo vệ sinh. Từ năm 2004. Nâng cao thu nhập của người dân địa phương phê duyệt các hoạt động tương trợ phát triển du lịch sinh thái vững bền. Coca-Cola mong muốn góp phần mang lại lợi.

Nguồn nước sạch khan hiếm. Các khu vực được hưởng lợi từ chương trình: huyện Cam Lộ (Quảng Trị). Coca-Cola còn cộng tác với Quỹ Quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên (WWF) nối triển khai dự án “bảo tàng đa dạng sinh học. Phía sau ấp này là nhà máy bột giặt. Chị Hoàng Thị Hồng

Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch

Chị Hoàng Thị Hồng (Quảng Trị) tâm can Niềm vui nước sạch của người dân vùng khó khăn Việc không đủ nguồn nước sạch để đáp ứng cho việc sử dụng của bà con bắt nguồn từ nhiều nguyên cớ: nguồn nước mặt đang bị ô nhiễm.

Như Loan. Coca-Cola đã đầu tư 5. Cực lắm. Giúp tăng số lượng người dân được tiếp cận. Quận Thủ Đức (TP. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân Theo thống kê của Bộ Y tế và Bộ Tài nguyên Môi trường.

2 triệu người chưa được tiếp cận nguồn nước sạch. Huyện Hòa Vang (Đà Nẵng).

Tương trợ cho các nắm đối phó với biến đổi khí hậu chung của Việt Nam. Nguồn nước ngầm đang dần cạn kiệt. Coca-Cola đã hỗ trợ lắp đặt gần 18. Phường Linh Trung. Con cái khỏe mạnh không bệnh tật”. Coca-Cola đã kết hợp với các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam thực hành nhiều chương trình nước sạch cho cộng đồng.

Ngày trước. Chiếm 20% dân số Việt Nam (Theo thống kê của Viện Y học lao động và Vệ sinh môi trường.

Toàn bộ đều xả nước ra. 000m đường ống dẫn nước. 7 tỷ đồng. 000 người dân. Người dân ở đây chỉ mong có nước sạch để gia đình sinh hoạt. Dự tính. “Nhà tôi có 13 nhân khẩu

Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch

Quận Thủ Đức) vui mừng san sẻ Nhằm góp phần giải quyết nhu cầu về nước sạch của bà con.

Nước đỏ quạch mà vẫn phải dùng. Đã ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh sản của người dân. Nhà đông mà trước đây muốn có nước dùng phải đi xa xách về. Khôi phục môi trường sống thiên nhiên cho các loài quý hiếm. Việc sinh hoạt. Biết là hại cho sức khỏe.

Từ giặt cái áo bằng nước phèn nên mãi vẫn không trắng. Hơn 511 hộ dân tại đây sẽ có nước sạch phục vụ cho nhu cầu hàng ngày Số người hưởng lợi từ dự án “Nước sạch cho cộng đồng” tính đến năm 2013 là gần 50. Nhưng không có nước thì cũng phải xài thôi.

Cùng với việc xây dựng chiến lược quản lý thủy văn. Nghĩa trang. Riêng trong năm 2013. Trước tết Giáp Ngọ. Bên trái là trại chăn nuôi heo tự phát mới được dỡ bỏ gần đây.

Trung bình. Cả xóm mấy trăm hộ dân chỉ có 1 cái giếng khoan. Người dân cốt tử sử dụng nguồn nước sinh hoạt từ giếng khoan.

Không đạt tiêu chuẩn để sử dụng cho cuộc sống sinh hoạt; điều kiện vệ sinh và vệ sinh kém. HCM). Thiếu thốn. Nước thải thấm dần xuống đất rồi chúng tôi lại phải uống nước giếng khoan ấy. Bà con thay phiên nhau dùng. Là một trong những người dân hưởng lợi trong dự án lắp đặt đường nước sạch đến từng hộ dân trong khu vực phường Linh Trung

Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch

“Ngày trước. Sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày. Sự khan hiếm nước sạch gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hoạt động sản xuất của người dân tại các vùng khó khăn này. Ông Nguyễn Văn Sáng. Đất đai thì chẳng trồng nên cây trái gì được vì nước phèn không cây trồng nào phát triển nổi”. Thổi nấu gì cũng tiện. HCM). Tháng 5/2013). Quận Thủ Đức (TP. Huyện Gio Linh. Phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng” ở Vườn Quốc Gia Tràm Chim với ngân sách hơn 3.

Phân phối và đầu nối tại hộ gia đình cho những người dân nghèo tại huyện Cam Lộ. Khoan giếng. Tỉnh Quảng Trị. Mỗi năm có khoảng 9. Nước mưa thì quý như vàng. Sinh sống tại xã Gio Thành. Sinh sản của người dân nghèo. Lưu giữ và lọc nước ngọt. Chỉ dùng để nấu bếp nhưng cũng đâu có đủ dùng cho cả năm trời. Lắp đặt hệ thống lọc nước cho gần 10. 7 tỷ đồng để hiệp tác cùng Tổ Chức Định Cư Liên Hợp Quốc (UN-Habitat) và trọng điểm Nghiên Cứu Sức Khỏe Gia Đình và Cộng Đồng (CEFACOM) lắp đặt các đường ống dẫn nước.

Huyện Thường Tín (Hà Nội). 000 người dân khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét