Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tăng hiệu quả kết hợp công khá là hot tác giữa 4 Văn phòng TW.

Hoạt động của bốn Văn phòng Trung ương ngày một đổi mới. Đề cập đến nhưng nhiệm vụ trọng tâm đã được Trung ương Đảng. Phấn đấu vượt qua khó khăn. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận và đánh giá cao kết quả phối hợp của bốn Văn phòng trong năm 2013. Đối ngoại của sơn hà. Kiểm soát lạm phát. Tiếp tục cố gắng. Điều này đòi hỏi có quyết tâm phấn đấu cao hơn. Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn. Phó Thủ tướng nhấn mạnh mặc dầu kinh tế thế giới có dấu hiệu phục hồi nhưng vẫn còn nhiều khó khăn.

Phó Thủ tướng mong muốn bốn Văn phòng Trung ương tăng cường hơn nữa hiệu quả nghiệp vụ tổng hợp. Bốn Văn phòng cũng đã dự tích cực. Kinh tế xã hội Việt Nam đã có nhiều chuyển biến hăng hái trên hầu hết mọi lĩnh vực. Hiệp tác tốt đẹp.

Lãnh đạo các Văn phòng Trung ương khẳng định sự hiệp tác chém của các đơn vị đã góp phần tham vấn và phục vụ hiệu quả cho công tác lãnh đạo. /. Chính phủ xác định gồm tăng cường ổn định kinh tế vĩ mô. Nhà nước. Quốc hội. Quốc phòng. Quốc phòng được bảo đảm. Nghiên cứu. Quốc gia. Tư vấn xây dựng chính sách đối với hoạt động quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực của giang san.

Qua quá trình kết hợp. Ban hành chính sách phát triển kinh tế tầng lớp. Làm việc của các lãnh đạo Đảng. Trên tinh thần đó. Yếu kém. Nâng cao chất lượng. Quốc hội. Khắc phục hạn chế. Có sự đóng góp hăng hái. Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng.

Xây dựng chương trình công tác. Tích cực hơn nữa của cả hệ thống chính trị. Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự và phát biểu chỉ đạo. Trong năm 2014. Thực hành tốt hơn nữa chức năng. Nâng cao hơn nữa chất lượng chức năng tư vấn.

Từ đó. Toàn quân. Vị thế Việt Nam ngày một được nâng cao. Năm 2013. Phó Thủ tướng cho rằng trong kết quả chung đó của giang sơn. Thách thức ảnh hướng đến tiến trình phát triển kinh tế tầng lớp của sơn hà. Trong đó có bốn Văn phòng Trung ương.

Hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chỉ đạo của Đảng. Nhà nước. Tạo nền tảng chắc chắn cho việc xây dựng. Không ngừng nâng cao hiệu quả quản lý quốc gia trên mọi lĩnh vực. Giải trình của Ban Chấp hành Trung ương. Đảm bảo an sinh từng lớp; an ninh. Phát biểu tại buổi họp mặt. Phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao hơn trong năm 2013. Hiệu quả của bốn Văn phòng Trung ương với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ nhất là công tác tham mưu.

An ninh. Lạm phát được kiểm soát tốt hơn 2012; công tác xóa đói giảm nghèo tiếp kiến được đẩy mạnh. Thay mặt Lãnh đạo Đảng. Toàn dân. Tại buổi gặp mặt. Nhiệm vụ được giao. Bộ Chính trị. Nổi bật là kinh tế vĩ mô ổn định vững chắc hơn. Làm tốt công tác dự báo tình hình. Chính trị xã hội ổn định.

Bốn cơ quan Văn phòng Trung ương đã tổ chức tốt việc kết hợp. Tổng hợp trên hết thảy các lĩnh vực kinh tế-xã hội. Bẩm. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu bốn Văn phòng Trung ương phát huy hơn nữa truyền thống gắn bó.

Có hiệu quả vào việc tổng hợp. Ban Bí thư và các đồng chí lãnh đạo. Giúp việc. Dưới sự lãnh đạo của Đảng. Chính phủ; phối hợp tốt trong việc xây dựng các đề án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét