Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Dân "quây" nhà máy sản xuất mọi người đọc gang gây ô nhiễm môi trường.

Nạo vét hệ thống thoát nước

Dân

Trồng cây xanh. Đại diện UBND xã An Hồng đề nghị công ty này hoàn thiện lại hệ thống lò cao. Nhiều ngày nay. Trước đó căn cứ vào đơn kiến nghị của dân chúng tại 2 làng: Phạm Dùng và Khánh Thịnh về việc Công ty CP sắt đá Vạn Lợi trong quá trình sinh sản đã gây ảnh hưởng đến môi trường sống khu dân cư.

Theo phản ánh. Tại buổi làm việc với chính quyền xã và hàng chục người dân đại diện cho dân chúng 2 thôn. Cấm đường. Khói bụi bẩn ra môi trường. Cho nên

Dân

Cột khói bốc lên có màu rất lạ. Không cho doanh nghiêp này chuyển vận nguyên nguyên liệu ra vào nhà máy để hoạt động sinh sản. Đặc biệt là vào khoảng 2-3 giờ sáng. Chính quyền xã An Hồng đã tổ chức cuộc làm việc giữa đại diện Công ty CP sắt đá Vạn Lợi và quần chúng trong xã để tìm cách khắc phục ô nhiễm môi trường. Giang Chinh.

Doanh nghiệp Vạn Lợi luôn xả thải khí độc. Lợi dụng thời điểm khi người dân chìm sâu vào trong giấc ngủ.

Việc doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh dinh không ai cấm. Công ty đã dừng lò và đang tiến hành khắc phục sự cố như: rửa đường

Dân

Ông Trần Hữu Trung- Phó Giám đốc Công ty CP gang thép Vạn Lợi đã nhấn việc công ty xả thải khói bụi gây ô nhiễm môi trường.

Mùi khó chịu… Sáng ra nhà nào nhà nấy quét nhà. Do công ty mới tái sinh sản lại. Nhưng họ không nên khinh thường luật pháp.

Gây ô nhiễm môi trường Sự việc đã được quần chúng làm đơn kiến nghị lên các cơ quan chức năng của Hải Phòng nhưng không thấy cơ quan nào về xử lý hành vi vi phạm của doanh nghiệp. Có lần chẳng biết họ đưa phế liệu gì vào nấu mà phát ra tiếng nổ lớn.

Bụi bẩn. Quét sân gom lại cả đống bụi lạ. Một người dân bức xúc khi nhắc đến sai phạm của CTCP đanh thép Vạn Lợi chủ toạ UBND xã An Hồng

Dân

Dọn vệ sinh xung quanh nhà máy. Người dân dựng lều. Đề nghị cơ quan chức năng đến quan trắc đánh giá tác động môi trường của công ty.

Nay hoạt động trở lại Công ty CP sắt đá Vạn Lợi trong quá trình sản xuất xả khói bụi ra môi trường Sau khi nghe mỏng và thẩm tra tình hình thực tế sinh sản của Công ty CP gang thép Vạn Lợi.

Xếp đá phản đối Công ty CP gang thép Vạn Lợi xả thải. Cải tạo lại hệ thống lọc bụi… Cũng theo ông Trung. Người dân 2 thôn đã kéo ra dựng lều.

Cũng trong sáng nay. UBND xã đã có buổi làm việc với lãnh đạo công ty

Dân

Các thiết bị máy móc do đã để lâu ngày không hoạt động sản xuất nên gây ra sự cố gây ảnh hưởng đến môi trường… Hệ thống máy móc của Công ty CP gang thép Vạn Lợi sau nhiều tháng dừng lò hoen rỉ.

Hệ thống chống rung… đến hết tháng 2-2014 phải hoàn tất. Đề nghị khắc phục trong khoảng thời gian từ 18-11 đến 14-12-2013. Phun nước. Nhiều người dân đang cắm chốt bức xúc cho biết. Coi thường sức khỏe của cả cộng đồng dân cư.

Đồng thời tiến hành gửi công văn đến các cơ quan có thẩm quyền giai quyết…nhưng cả phía công ty và phía cơ quan chức năng không giải quyết dứt điểm. Ông Lê Văn Cường cho biết. Ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân. Khắc phục sự cố gây chấn động. Song song.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét