Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Review HTC Butterfly: Tạm cùng đọc lại tốt.

5 GHz

Review HTC Butterfly: Tạm tốt

Màn hình Full HD HTC Butterfly sử dụng màn hình SuperLCD 3. Cho dù màu sắc không khoác và sặc sỡ như màn hình loại AMOLED. Rìa trái và rìa phải đều có thiết kế kiểu vân nhỏ lí tí. Thuôn dài và dễ cầm nắm. Mỏng và màn hình Full HD là ưu điểm lớn nhất của HTC Butterfly.

Tuy nhiên trong điều kiện tối thì ảnh lại nhiễu và không ấn tượng. Khe cắm sim và thẻ nhớ cũng được thiết kế có lẫy đậy kín. Khiến thời lượng sử dụng của máy không được lâu. Dù đã nâng cấp đáng kể so với các đời smartphone trước đó của HTC.

1 và giao diện Sense 4+. Bỏ túi khá thú và không gặp cản trở gì. Cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh và có thể là tương đương với giá HTC One sắp ra mắt. Hiệu quả chống nước cũng không còn. Màn hình được phủ một lớp gương chống xước. Nên nhìn chung lợi thế màn hình Full HD của Butterfly không còn quá lớn nữa.

Đương nhiên Samsung có ưu điểm là pin thay thế dễ dàng. Có khe cắm thẻ nhớ mở mang. Pin chỉ có dung lượng 2. Đương nhiên vào thời điểm Butterfly ra mắt.

Thật đáng tiếc vì nhiều người rất thích kiểu thiết kế loa rìa máy này. Chip lõi tứ Qualcomm Phần cứng của HTC Butterfly.

Mịn màng và nhìn chung là rất thích mắt. Bên dưới là 3 nút thường hay sử dụng: Back. Hao hao là lẫy đậy phía dưới để Butterfly kết nối với máy tính hay sạc pin cũng được đậy kín. Mỗi lần sạc pin đều khiến người dùng cảm thấy khá vướng víu và khó chịu. Tuy nhiên không phải như vậy. Thì Butterfly có thể nói là sẽ cùng với HTC One tạo nên một cặp smartphone có thiết kế đẹp nhất hiện thời.

Bộ nhớ trong 32GB. Phải không có sự xuất hiện của HTC One. Nhẹ. Camera sau chụp ban ngày và trong điều kiện ánh sáng tốt khá đẹp với màu sắc trung thực. Phía sau là camera chính. Thời lượng sử dụng tuy thế lại không phải là điểm mạnh của HTC Butterfly. Lúc ra mắt. Phía trên là jack cắm tai nghe hay loa ngoài.

Máy khá nhẹ và gọn gàng. Thiết kế liền khối mang lại vẻ sang trọng nhưng lại khiến Butterfly không thể thay pin khi cấp thiết. Phần cứng khá mạnh cho phép HTC Butterfly chạy mượt mà và ổn định khi đi kèm với hệ điều hành Android 4.

Giá cho Butterfly chính hãng là khoảng 16. 2GB RAM. Nhưng màn hình Full HD có ưu điểm là khiến những bức ảnh dù không xuất sắc cũng rất mịn và mượt. Dùng trơn và thật tay. Nhìn gần hay xa đều khiến người ta liên hệ tới dàn loa 2 bên hông. HTC Butterfly dùng chip Qualcomm Snapdragon S4 1. Nút phát động được thiết kế chìm và khá khó chịu khi bấm. Hay Galaxy S4 vừa ra mắt. Hệ điều hành và giao diện mới cũng ổn định hơn.

Thiết kế này khiến Butterfly có nét sang trọng và đắt tiền hơn. Kết luận Thiết kế đẹp mắt. Tham số này cho màn hình có màu sắc chuẩn xác. Thì không đến nỗi tồi. Tuy nhiên bám vân tay rất rõ nét. Rìa trái trơn không có nút bấm. Được thiết kế hợp lý hơn khi không còn lồi ra dễ gây xước. HTC Butterfly được đánh giá rất cao bởi nó là một trong những chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình Full HD.

Nhẹ. Trong khi rìa phải có nút tăng giảm âm lượng. 020 mAh. Mật độ điểm ảnh dày khiến người dùng khó có thể tìm thấy 1 điểm ảnh trên màn hình. Kích thước 5 inch. Còn thiết kế liền khối của Butterfly khiến nó không làm được như vậy. Chuẩn Full HD với mật độ điểm ảnh 440 ppi. Nhưng kích thước của chiếc máy khá gọn. Thiết kế này chỉ làm tăng thêm tính thời trang cho Butterfly mà thôi.

Mỏng. 1 ngày nếu dùng 3G hay Wifi liên tục để kết nối internet và khoảng 3-4h nếu dùng để chơi game hay xem phim liên tiếp.

Màn hình của Butterfly là 5 inch. Chưa kể lẫy này nếu rơi gãy thì không dễ để thay thế. Nếu so sánh với các đối thủ smartphone cao cấp khác. Khá khó cậy. Dù hơi trơn phải không dùng vỏ bên ngoài. Những chiếc Butterfly chính hãng được ra mắt tại Việt Nam hồi đầu năm 2013. Nhưng HTC Butterfly chỉ dùng được 2 ngày nếu chỉ nghe gọi. Cùng với việc dùng màn hình Full HD khiến máy sử dụng không được lâu như các đối thủ khác.

Đẹp. Tuy vậy. Bên dưới là loa và logo Beats. Ưu điểm là gọn gàng và qua. Tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ sớm bị thay thế bởi người anh em HTC One vào cuối tháng 4 tới. Nút phát động và khe cắm sim. So với HTC One sắp ra mắt của chính HTC.

Nhìn chung thiết kế của Butterfly khá chuẩn mực. 9 triệu đồng. Đặc biệt là so với 2 ông lớn của Samsung: Galaxy S3 và Note 2.

Camera 8 megapixel HTC Butterfly sử dụng cặp camera trước và sau là 2. Màn hình 5 inch đủ lớn để thao tác một cách thoải mái nhất. Như vậy nếu HTC One về tới Việt Nam thì Butterfly dù có tốt đến đâu cũng khó có thể cạnh tranh được với người anh em của mình đang được đánh giá rất cao.

Được biết đó là tiêu chuẩn để chiếc máy có thể chịu được va đập cũng như chống được nước một cách tương đối chứ không ngụp lặn được như Xperia Z của Sony.

Tô Tùng. Thẻ nhớ. Camera có vẻ không quá xuất sắc và trội. Nhẹ HTC Butterfly nhỉnh hơn về thiết kế so với vài đối thủ bởi sự cứng cáp vững chắc với thiết kế liền khối. Nhìn chung việc cầm nắm và mang theo. Thiết kế khá cao cấp. Còn ngày nay đã có hàng loạt mẫu điện thoại dùng công nghệ màn hình tiền tiến nhất này. Camera trước được đặt ở góc trên bên trái.

Đẹp. Home và chuyển áp dụng. 1 megapixel và 8 megapixel. Chưa có nhiều smartphone sử dụng màn hình Full HD. Chip Qualcomm tùng tiệm hơn. Mịn màng và đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét