Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vụ bé mới thêm trai lọt lòng bị bắt cóc: Mất con còn bị. "đuổi".

Chứ không thể phủi như vậy được”

Vụ bé trai sơ sinh bị bắt cóc: Mất con còn bị...

Cứ chờ một thời kì nữa. Giờ đuổi vợ tui về. 1). Khoảng 17h cùng ngày. Hiện cơ chức năng đang tiến hành điều tra.

Tuy nhiên. Chúng tôi liên lạc với bác sĩ Đông qua điện thoại. Bệnh viện quận 7 yêu cầu gia đình làm thủ tục xuất viện cho vợ anh. Đây là sữa mua tặng cho con sắp sinh của chị dâu. 1. Hiện 2 vợ chồng anh rất suy sụp.

Vợ tui mang thai cực khổ hơn 9 tháng. Theo như lời của người phụ nữ này. Tại phòng nghỉ sau sinh của khoa phụ sản.

Nhưng giờ chị ấy chưa sinh. Nhưng khi chúng tôi đề cập đến vấn đề này. Đã sinh con ở đây khi nào có con mới về. Nhưng cô gái này vẫn ngồi và làm quen. Còn thừa giường trống nên cô gái này đã nằm ngủ tại đây luôn đến sáng. Tại thời khắc trên. Một cô gái chừng 25 tuổi đến phòng nghỉ của chị Tâm làm quen. Vào sáng 9. Để người xấu tới bắc cóc đi mất. Giám đốc bệnh viện là bác sĩ Trần Dư Đông không có mặt tại bệnh viện.

Dù chưa tìm được con. Chứ hiện nay thầy thuốc bận họp không trả lời được. Lúc sáng gặp lãnh đạo bệnh viện và nhờ họ có cách xử lý nào để tìm con nhưng họ bảo. Chúng tôi đã trực tiếp đến gặp lãnh đạo bệnh viện. Vừa rửa xong quay ra thì đứa con trai của tui và cô gái kia không thấy đâu”.

Việc phát ngôn phải do giám đốc. Chồng tui về nhà lo giặc giũ và cơm cháo để trưa mang lên cho tui.

Mà mất ngay trong bệnh viện. 2014. Sợ các cơ quan truyền thông đến đưa tin. 2014. Theo anh Dương Văn Hên (chồng chị Tâm). Bệnh viên phải có nghĩa vụ này.

Chẳng thể làm kiểu đó được”. Để làm rõ hơn vấn đề này. 1. Nhưng rút cuộc lại mất con. “Đây là đứa con đầu lòng của 2 vợ chồng. Bệnh viện quận 7 để sinh và đến khoảng 15h30 cùng ngày thì chị Tâm sinh xong và được chuyển đến phòng nghỉ sau khi sinh.

Thấy con trai tui dễ thương quá. Cô đến thăm chị dâu mình sinh

Vụ bé trai sơ sinh bị bắt cóc: Mất con còn bị...

Tại thời khắc đó. Trong lúc chờ chị dâu sinh. Theo người nhà sản phụ.

“Làm kiểu này chẳng khác nào đuổi vợ tui về. Vợ đẻ tui phải xin nghỉ để lo cho vợ con. Bà không có chức năng phát ngôn. Gia đình tui không ưng. Muốn hỏi điều gì đầu tuần tới gặp bác sĩ Đông. Vào lúc 13h30 ngày 8. Cô ấy nói. Phòng nghỉ của tui có đến 8 giường. Lãnh đạo bệnh viện quận 7 cho biết. Anh Dương Văn Hên ( chồng chị Tâm) cho biết. Chị Tâm được đưa đến khoa phụ sản.

Mặc dầu. Nhưng chỉ có 3 sản phụ nằm. Thầy thuốc Nguyễn Thị Thu Nga. Cô gái này có tặng cho tui một hộp sữa bột dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi. Trước đó. Các bác sĩ ở bệnh viện nói cô đến đây ngồi chờ. Chị Tâm kể lại. Tặng luôn cho cháu. Không tức. Còn tui thì đi vào trong rửa bình sữa để pha sữa cho con.

Đây không phải là điểm chờ. Anh Hên nói. Hồ Quang. Anh Hên cho biết. Bà Nga nói. Sau đó. Phó giám đốc bệnh viện quận 7 giải đáp. Sáng hôm sau (9. Anh Hên tỏ ra bức xúc. Tui làm hồ để lo cho vợ cũng trông đến ngày được sinh nở.

Bé trai mới 1 ngày tuổi đã bị một người nằm cùng phòng bắc cóc. Nếu muốn biết thông tin gì thì tối xem ti vi sẽ rõ”. Bệnh viện quận 7. Nhưng bệnh viện đề nghị người thân ký giấy để xuất viện cho vợ anh.

Nhưng ông này từ khước trả lời và thòng thêm một câu: “Vụ việc tôi đã phát ngôn hết trên VTV. Phán ánh những yếu kém của bệnh viện. “Sau khi làm quen. Con tui sinh ra. Đang bận hợp ở quận. Áng ai không buồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét