Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Suýt mù mới cập nhật vì giải phẫu thay đổi màu mắt.

Tôi hoảng sợ

Suýt mù vì phẫu thuật thay đổi màu mắt

Farrell nói rằng trong quá trình cô đã la hét và thầy thuốc giải phẫu nói với cô rằng không được hò hét vì vì nó có thể gây ra biến chứng. Người ta nói với cô rằng đã hết màu nâu nhạt rồi nên hỏi xem cô có muốn giải phẫu sang màu mắt xanh không.

Farrell quyết định trong năm 2009 rằng cô muốn thay đổi màu sắc của mắt và bởi vậy cô bắt đầu nghiên cứu tuyển lựa giải phẫu. Farrell đối mặt với nguy cơ bị mù vĩnh viễn khi giải phẫu lần nữa.

Cô thực sực sốc khi sau giải phẫu 20 phút. Ở đây cô thậm chí chẳng thể đọc được các ký tự lớn nhất trong bảng rà soát của thầy thuốc nhãn khoa.

Khi Farrell đến phòng khám ở Panama. "Tôi đã rất kiên tâm để giải phẫu và không hề có sự cảnh báo nào về việc bị mù vĩnh viễn cả”.

Cô nói: "hiện nay đôi mắt của tôi là trở lại bình thường. Mặc dầu gia đình phản đối nhưng cô vẫn đến Panama để tiến hành các thủ tục can dự để cấy màu mắt - giống như một kính áp tròng. Tuy nhiên. Đôi mắt của tôi là màu nâu nhưng nó không quan yếu nữa.

Cô nói cứ như thể cô đang chừng đồ vật dưới nước nhưng các thầy thuốc giải phẫu nói với cô không phải lo lắng và một số bệnh nhân phải mất đến hai tuần mới có thể nhìn trở lại thường ngày

Suýt mù vì phẫu thuật thay đổi màu mắt

Cô đã có thể nhìn thấy một lần nữa nhưng tầm nhìn của cô đã mờ. ". Tuốt những gì cô quan hoài là có thể nhìn thấy trở lại. Khi gỡ bỏ lớp băng. Phải mất 2-3 tháng mới khôi phục được nhãn lực bình thường.

Tôi nghĩ rằng mình đã bị mù. Rốt cuộc. Các thầy thuốc tại bệnh viện chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như thế nên không thể giúp cô được ngay.

Cô đã chi 8000 bảng để giải phẫu nhưng do sai sót trong quá trình giải phẫu mà cô đối mặt với nguy cơ bị mù.

Tôi thấy màu đen. Họ quyết định phải loại bỏ việc cấy ghép màu. Mắt cô ngày càng xấu hơn. Shenise Farrell đi du lịch đến Panama

Suýt mù vì phẫu thuật thay đổi màu mắt

Bác sĩ phẫu thuật được thực hiện một vết mổ ở giác mạc để loại bỏ các mô cấy. Thế cục tôi thế là chấm hết”.

Trung Mỹ và tiến hành phẫu thuật chui để đổi thay màu mắt từ màu nâu sẫm sang nâu nhạt. Farrell cho biết: "Khi tôi tỉnh dậy.

Từ khi Farrell trở về London. Farrell nhận ra rằng cô chẳng thể nhìn thấy gì rõ ràng. Farrell nói rằng cô không còn tâm trí nghĩ về màu mắt nữa. Tuy nhiên. Mặc dù đây không phải là ý định ban đầu của mình song cô vẫn quyết định giải phẫu. Cô đã đi đến bệnh viện Charing Cross. Lần này. Bóng tối cô nhìn thấy chỉ là do những lớp băng bó trên mắt sau phẫu thuật.

Điều quan trọng nhất là tôi có thể nhìn thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét