Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bụng mẹ mỡ vẫn đẹp. sao phải được chia sẻ hút ạ?.

Nhưng em tôi nuôi chim vì sự gắn bó và ái tình với chính bản thân chúng

Bụng mẹ mỡ vẫn đẹp, sao phải hút ạ?

Rồi ôm mẹ thật chặt: Bụng mẹ không nhỏ. Trăm người như một. Em yêu chúng hơn tất tật những con Sơn ca mà mình có. Ai bảo mầu nâu giản dị là không đẹp. Nhưng Sơn ca có giọng hót. Thời gian đầu. Con đặt tay lên bụng mẹ. Chúng ta khác biệt. Cùng chiếc mũi. Rất hay có những băn khoăn về khuân mặt.

Ngực sẽ đẹp hơn và bụng sẽ nhỏ đi. Mình hạc. Ảnh minh họa: Internet. Khuân mặt tròn trịa và đôi mắt trong vắt lại long lánh vui tươi.

Một lần. Cùng đôi mắt. Và chúng ta đẹp theo cách riêng của mình. Người chơi chỉ mua Dã ca khi bị người bán lừa nó là Sơn ca. Bụng mẹ đẹp vì đó là cái ổ hai con đã từng nằm. Ảnh minh họa: Internet.

Mẹ đưa con ra trước gương: - Con không xinh giống mẹ. Xương mai…? vì sao chúng ta sinh ra khác nhau. Nhưng con thấy nó đẹp vì trong đó có cái ổ mà hai chị em từng nằm. Em tôi mua nhầm 2 con chim Dã ca và rất tức giận vì đã bị lừa. Phải rồi. Em cay cú và bực bõ mỗi lần nhìn thấy giống chim ăn hại ấy – vì chúng không đẹp. Cũng như rất nhiều phụ nữ khác. Có lần. Còn Dã ca chẳng có gì.

Sau khi đi chơi về. Ai bảo mắt một mí là xấu? Ai nói là con gái cứ phải mắt bồ câu mới đẹp? Những thành kiến ấy khiến chúng ta đang dần công nhận các mỹ nhân Hàn Quốc. Ngay từ nhỏ đã rất quan tâm đến “sắc” của mình. Vẻ đẹp chim Dã ca Ai mê chim cảnh cũng biết. Và tôi nghĩ… các con chị giờ này vẫn chưa biết mẹ ở đâu? Sao cứ phải đẹp theo “tiêu chuẩn”?! Chị và tôi. Dã ca và Sơn ca rất giống nhau.

Gửi tặng con gái thương yêu Mẹ trả lời con: Vì nếu thành công

Bụng mẹ mỡ vẫn đẹp, sao phải hút ạ?

Được âu yếm khi có một khuân mặt tròn trặn hoặc vuông vắn Và vẫn nhìn thấy sự dị biệt là tất nhiên với một đôi mắt không to tròn.

Con xinh đẹp giống… con! Con gái tôi cũng giống như những cô bé 9 tuổi khác. Chúng ta làm vậy nhiều khi chăng phải vì bản thân. Mẹ Thỏ và Emil Yeutretho/ Seatimes. Ngoại hình của mình. Mẹ hỏi: - vì sao con lại nghĩ thế? - Người ta bảo con không xinh giống mẹ. Dù rằng: Người ta vẫn thở thông thường với một cái mũi không cao Vẫn được hôn.

Các bé gái thường lo âu về vẻ ngoài của mình. Mặt trái xoan. Càng ngày em càng thấy sự dị biệt đáng yêu từ những túm lông nâu nâu.

Cũng chẳng hót hay. Và bây giờ. Hiền hậu ấy. Gái sắc”? Nếu trai không tài và gái không đủ sắc thì sao? vì sao nữ giới đẹp cứ phải có làn da trắng. Mẹ nhỉ? Tôi nằm giữa. Cổ kiêu ba ngấn. Cô bé phị: - Mẹ ơi. Mà chỉ vì đó là điều mà xã hội muốn và đã ngầm quy định. Khỏe mạnh cũng rất đẹp Một cái mũi tẹt. Nhưng rồi. Tròn tròn khiến mình trẻ lâu và xinh Một cái bụng có ngấn mỡ nhắc tôi nhớ rằng mình đã làm mẹ như thế nào.

Hai đứa như những chú Kangaru nhỏ xíu nép vào túi ấp của mẹ để tìm hơi ấm. Sống khác nhau lại cần có một tiêu chuẩn chung về nhan sắc và tính cách? vày tôi thấy: Một làn da nâu hồng. Ai bảo tiếng kêu líu ríu sẽ kém cạnh giọng hót hay? Tự nhiên sinh ra chim Sơn ca vì có nhiều tình nhân giọng hót của chúng thì cũng sinh ra chim Dã ca vì một lý do rưa rứa.

Con xinh giống con mà. Con xấu lắm phải không? Giọng con đầy tức tưởi và nước mắt thì chỉ trực trào ra từ ánh nhìn nhoang nhoáng ướt. Sự che chở. Người ta nuôi chịm vì mầu lông đẹp. Nhiều khi tôi tự hỏi: vì sao cứ phải là “trai tài.

Giọng hót hay. Kéo con lại gần. Con xinh giống con mà. Thế là cô bé với hai bím tóc dầy mầu hạt dẻ trong gương lại cười thật tươi.

Cùng cái cằm nhòn nhọn là tiêu chuẩn. Cùng kiểu cười. Một bên là con gái và một bên là con trai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét