Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Khánh tận hưởng Hòa: Xây dựng thương hiệu cho nhiều loại trái cây đặc sản.

Công ty TNHH tham mưu sở hữu trí óc Việt - tỉnh thành Hồ Chí Minh đang khai triển đề tài ""Xây dựng

Khánh Hòa: Xây dựng thương hiệu cho nhiều loại trái cây đặc sản

Khi chín có màu hồng đỏ. Ảnh minh họa. Dự án khác nhằm xây dựng. Quản lý và phát triển nhãn tập thể cho sản phẩm dừa xiêm tươi được trồng và thu hoạch trên địa bàn phường Ninh Đa.

Cuối tháng 3-2011. Ngọt thanh. Hợp trồng trên nhiều loại đất. Trở thành đặc sản mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Có chất lượng vượt trội so với cả sầu riêng các vùng ở Nam bộ. Dừa xiêm Ninh Đa được người tiêu dùng ưu thích bởi nước dừa thơm. Thơm dịu và béo ngọt. Những năm gần đây xoài Úc đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường như: Malaysia. Quản lý và phát triển nhãn chứng nhận xoài Cam lâm"" thuộc huyện Cam Lâm.

Huyện Khánh Sơn hiện có 500 ha sầu riêng. Khai khẩn và phát triển giá trị nhãn hiệu một cách có hiệu quả sau khi được bảo hộ. Đây là loại sầu riêng cơm vàng. Dubai. Trong đó có giống xoài Úc mới nhập cảng và trồng mở mang hàng trăm ha. 7- 1. TTXVN.

900 ha xoài. Thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cũng được đơn vị này triển khai theo phạm vi chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí óc giai đoạn 2012 - 2015 của tỉnh Khánh Hòa. Khánh Hòa. Mỗi cây cho sản lượng khoảng 70kg. Cơm dừa dẻo và béo. 7kg/quả. Nên giá thường cao hơn từ 30%- 40%. Giống xoài mới có mẫu mã đẹp.

Đích của dự án là kiến lập dụng cụ sở hữu trí tuệ qua việc đăng ký xác lập quyền đối với mác chứng thực xoài Cam Lâm cho sản phẩm xoài tươi được trồng và thu hoạch tại địa phương. Trước đó. Cục sở hữu trí óc thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ đã cấp chứng thực nhãn hiệu độc quyền cho sầu riêng Khánh Sơn.

Singapore. Đây là giống xoài có vị ngọt thanh. Sản lượng năm nay ước đạt khoảng 1. Trọng lượng bình quân 0. Hạt lép. Tỉnh Khánh Hòa. 800 tấn. Ngon nên được thị trường trong và ngoài nước ưa thích.

Huyện Cam Lâm có khoảng 2. Indonesia. Góp phần kiểm soát hiệu quả hoạt động trồng và thu hoạch xoài Cam Lâm. Hương thơm đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét