Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Góc nhìn: Vì sao Bale sẽ giúp Real kỳ lạ hạ gục Barcelona.

Nhìn cái cách mà đầu tàu mang tên Gareth Bale đã vực dậy cả một đội bóng tầm trung tại Premier League như Tottenham thì rõ ràng chúng ta không thể đánh giá thấp nhân kiệt của tiền vệ này

Góc nhìn: Vì sao Bale sẽ giúp Real hạ gục Barcelona

Hơn nữa khả năng cầm bóng của các ngôi sao bên phía đội chủ nhà là rất tuyệt vời. Còn Mascherano vẫn chỉ mới trở lại sau chấn thương. Nhưng trộm nghĩ. Cựu ngôi sao của Tottenham sẽ không phải chịu nhiều áp lực đến từ sự kỳ vọng rất lớn của đông đảo khán giả nhà và đây sẽ là một bước ngoặt để Bale tìm lại được hình ảnh của mình.

Nhưng biết đâu đấy. Tiền vệ người xứ Wales sẽ ngay lập tức tỏa sáng. Real Madrid không nên cứ nối vung phí anh tài của Gareth Bale. Barcelona đang có một hàng phòng thủ không được tốt. Lão tướng của Barca đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ và ngày nay dựa trên kinh nghiệm là chính.

Dù cho anh chưa có được sự sắc nét cũng như hoàn toàn kết dính được với các đồng đội trong màu áo của Ral Madrid. Marc Bartra còn non nớt trước các trận đấnh lớn. Nó sẽ là một bước đệm rất quan yếu để Gareth Bale dần tìm lại được phong độ và phẩm chất siêu sao của mình khi còn thi đấu cho Tottenham. Nên nó sẽ là lý do chính đáng để khiến cho Ancelotti đấu bỏ rơi Bale.

Nhưng điều quan yếu ở đây. Tuy nhiên. Nên cả Ronaldo và Bale đều có đủ khả năng để tận dụng những nhịp như thế này. Vấn đề ngày nay là Angel Di Maria đang thi đấu quá tốt với ba bàn thắng cùng ba đường kiến tạo trong 4 trận đấu gần nhất.

Bên cạnh đó niềm tin của hàng thủ đội bóng xứ Catalan ngày nay sẽ nối được trao lại cho thủ quân Carles Puyol.

Tuy nhiên ngôi sao 24 tuổi vẫn tiếp chuyện không để lại nhiều ấn tượng trong phần nhiều khoảng thời gian được thi đấu ở trên sân.

Tuy nhiên chúng ta đều biết rằng chốc lát mà Barca dễ bị tổn thương nhất. Bale đã được Ancelotti tung vào sân ở phút 67 trong trận đấu với Juventus tại vòng bảng Champions League vừa qua

Góc nhìn: Vì sao Bale sẽ giúp Real hạ gục Barcelona

Nên chi nếu được ra sân. Khoảng trống bỏ ở phía trước cầu môn của Valdes là rất lớn.

Qua đó siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có nhiều hơn những khoảng trống để tạo nên sự dị biệt. Bale có thể sẽ làm giảm gánh nặng cho Ronaldo rất nhiều trong một trận đấu lớn như thế này.

Đó là trong những pha phản công của đối phương khi họ bị mất bóng. Cùng với tần suất hoạt động rất tích cực trong mỗi trận đấu. Khi mà trận đấu này đóng một yếu tố vô cùng quan yếu trong việc quyết định đẳng cấp của Real Madrid.

Bale sở hữu một tốc độ cũng như kỹ thuật cá nhân chủ nghĩa điêu luyện. Dù có kịp quay trở lại trong trận đấu thì kiên cố hậu vệ người Tây ban Nha cũng sẽ không có được tiện thể lực sung mãn nhất. Bale và Ronaldo sẽ hành hạ hàng thủ của Barca? Ảnh: Internet. Hơn nữa những cú 'nã đạn' tầm xa của ngôi sao người xứ Wales sẽ là một vũ khí khiến cho hàng phòng vệ 'què quặt' của Barca phải e ngại.

Giả dụ được HLV Ancelotti dùng để đá chính trong trận El Clasico với Barca vào cuối tuần này. Vì đây sẽ là một đọng lực rất lớn để Bale chứng minh vì sao anh có cái giá 100 triệu euro.

Khi mà cho tới thời điểm này khả năng ra sân của Pique vẫn đang được bỏ ngõ. Barca chắc chắn sẽ muốn giành lấy thế trận trước Real Madrid.

Thì vẫn nên cho Bale thử sức trong trận đấu này. Khi phải thi đấu tại Nou Camp. Bale chắc chắn sẽ thi đấu đầy kiên tâm. Ảnh: Internet. Những khởi đầu không may mắn với những chấn thương dằng dai đã khiến cho Bale đang phải nhận rất nhiều ánh mắt nghi từ giới chuyên môn. Nên tạo thời cơ cho Bale đá chính ở El Clasico cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét