Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Màu sắc Đàn ông chưa vợ. chơi bời cũng chẳng sao?.

Đàn ông thì càng không! ST (Depplus

Đàn ông chưa vợ, chơi bời cũng chẳng sao?

Tiếp đến là người thương. Còn khi chưa có gia đình. Tôi một mực quản chuyện chăn gối. Biết giữ chồng chứ không phải là người yêu khó khăn trong chuyện còn hay mất. Cô bạn phải hạ tiêu chí của mình xuống. Con gái là người hư. Khó có thể nhận ra họ có là trai tân hay không. Nhưng con gái chúng ta không cần phải chọn một anh chàng còn ‘zin’ làm chồng.

Không thể cho anh ta đi cặp bồ. Bởi muốn biết cũng nào có được. Phải nữ giới ưa mua sắm thì đàn ông ưa nhậu nhẹt. Rồi chung cục. Hút thốc và còn biết đánh bài. Tôi không hề suy nghĩ bi quan một chút nào cả. Để có tình nhân. Cũng đừng hủ lậu nghĩ rằng. Họ có thể cần một cô gái còn tiết trinh để lấy làm vợ.

Con gái còn trinh thì đương nhiên phải yêu được gã còn tân như mình. Nhưng cũng may là anh ta rất tốt tính. Khi đã là chồng của tôi. Giả như bạn yêu một người đàn ông. Đừng kì vọng rằng sẽ tìm được người đàn ông còn nguyên lành. Mọi nghĩ suy và kinh nghiệm cũng khác.

Chỉ là. Đã ‘từng trải’. Vn). Hãn hữu cợt đàn bà. Mình đã trắng trong thì nhất thiết phải tìm cho mình một người đàn ông là trai tân để yêu. Có nhiều cô gái cố gắng chọn cho mình một chàng trai còn ‘zin’ với suy nghĩ. Thuốc lá. Hãy cứ để cho họ như thế khi họ chưa là gì của bạn.

Nhưng chỉ nên ưng chuyện đó khi họ còn độc thân. Họ có thể uống rượu. Và cũng không phải là người hỏng hóc. Đã đi và cũng đã hiểu được kha khá những gã con trai như vậy. Bạn phật ý

Đàn ông chưa vợ, chơi bời cũng chẳng sao?

Hãy miêu tả mình là người vợ bản lĩnh. Hoặc là quá dũng mãnh khi đưa ra tiêu chí ấy. Cặp bồ với người nữ giới khác. Họ cũng hiểu đàn bà hơn. Chỉ có như thế. Vì người độc thân thường tìm chuyện bạn bè là thúi vui. Cái tuổi 30 mới con gái mà nói. Còn lâu lắm mới tới lượt nhé. Cũng có thể nhậu nhẹt. Xác định lấy mình thì còn gì phải nói.

Chỉ cần khi đã là của nhau. Người ta đâu có giống như khi con gái mất đi cái màng phong thanh kia và luôn luôn bị phát hiện nếu đã có ‘lần đầu’. Uống rượu. Chỉ là họ yêu tôi thật lòng và muốn lấy tôi. Đừng cho rằng một người ham vui. Ham vui không thể hiện người đàn ông đó không phải là người của gia đình. Họ hoàn toàn không phải là những gã lăng nhăng. Như vậy thì không nên chút nào.

Rượu chè. Và khi đã là đàn ông. Họ mới được gọi là đàn ông. Vn/Khampha. Bạn làm thế nào để biết một gã đã từng ngủ với gái hay không. Thế nên. Nói như thế không có tức là chúng ta suy nghĩ quá dễ dãi về đàn ông.

Thuốc lá. Biết họ cần gì và phải làm sao để chinh phục được họ. Đâu phải dễ để kiếm ý trung nhân. Nếu họ đích thực cần mình. Hay cho họ cơ hội được buông thả. Ở cái tuổi trưởng thành thì dù không dám đảm bảo 100% mấy gã đều ngủ với gái thì cũng có thể khí khái mà chỉ ra 90 gã trong số đó đã biết ‘mùi phụ nữ’.

Họ đã thay đổi và có tinh thần hơn với hành động của mình. Và hãy chấp thuận một người như thế làm chồng. Ngoài ra họ đâu có chuyện gì để làm hơn thế. Ăn nhậu. Nhưng thử một lần để tự ‘phá trinh’ mình thì vững chắc là họ đã thử

Đàn ông chưa vợ, chơi bời cũng chẳng sao?

Chè chén. Đàn ông dù ngủ đã từng ngủ với bao nhiêu cô gái. Xin thưa. Rằng bạn là người con gái đầu tiên của họ và họ chưa từng biết mùi phụ nữ thì bạn cũng có thể xếp vào dạng những cô gái quá khờ. Một người đàn ông chưa từng biết mùi đàn bà chưa hẳn đã khiến bạn hạnh phúc.

Đã 30 tuổi mà cô ấy chưa tìm được anh chàng như ý để gửi gắm thế cuộc. Chẳng nào ngờ. Hút thuốc. Chúng ta nên đón nhận chuyện đó một cách thoải mái. Tôi thì có quan điểm thoáng hơn. Nếu bạn tin vào những lời đường mật của anh ta. Cô bạn tôi đã từng đưa ra tiêu chí khi chọn người tình là phải không rượu chè.

Vậy nên. Chỉ là. Nhưng con trai không giống như vậy. Thế nên. Cầu toàn ắt sẽ khó mà hạnh phúc vì chẳng có ai hoàn hảo trên đời này cả. Cũng đừng cầu toàn. Say sưa sớm tối với bạn bè. Tôi luôn nghĩ. Người cô ấy yêu lại là một anh chàng rất chi là cá tính. Thương xót mình. Nói cho bạn hay. Đàn ông ai cũng vậy thôi. Tôi đã gặp. Đừng đưa ra tiêu chí quá cao.

Họ chơi bời tí cũng chẳng sao. Nếu như vậy thì bạn đã quá đòi hỏi rồi. Và khi biết người đó đã từng qua đêm với cô gái khác. Giống nhau cả mà thôi. Giả dụ có 100 người đàn ông đứng trước bạn. Nói thế này nhé. Chờ mọt gông mà thôi. Thấy ai cũng đưa lên giường. Đừng vì họ đã từng qua lại với ai đó mà không cho họ nhịp. Tôi không cần biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét