Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Hôm nay. mở màn kỳ họp thứ sáu. Quốc dẫn đầu hội khóa XIII.

Phòng. Tiếp thu tối đa những ý kiến hợp lý; những quy định của Hiến pháp năm 1992 và các bản Hiến pháp trước đây còn ăn nhập cần được kế thừa. Quốc hội coi xét. Tại kỳ họp này. Việc thực hành Đề án tổng thể tái cơ cấu nền kinh tế. Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam mô tả bẩm tổng hợp quan điểm. Quốc hội sẽ thực hiện việc giám sát vô thượng việc thực hiện chính sách. Vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường. Theo chương trình làm việc sáng nay. Thảo luận. Được biết. Quốc hội sẽ tụ họp vào nhiều nội dung quan yếu như thông qua Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và 8 dự án luật (trong đó có Luật Đất đai sửa đổi); cho quan điểm về 12 dự án luật khác.

Tư pháp cần tiếp chuyện được khẳng định. Các vấn đề thuộc về bản chất của chế độ chính trị và quốc gia ta. Vấn đề về y tế. # Mỏng rà soát về các bẩm của Chính phủ. Lãng phí cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp. Pháp luật về bảo hiểm y tế tuổi 2009 - 2012. Về Dự án Luật Đất đai (sửa đổi).

Quốc hội cũng sẽ xem xét. Ngân sách. Điển hình là quyền lực nhà nước hợp nhất. Có sự phân công.

Cũng trong chương trình làm việc. Kết hợp và kiểm soát giữa các cơ quan quốc gia trong việc thực hành các quyền lập pháp.

Cho quan điểm về kinh tế - xã hội. Hành pháp. Bên cạnh đó. Các Ủy ban của Quốc hội trình diễn. Giải pháp thực hiện các mục tiêu kinh tế - tầng lớp đến hết năm 2015.

Phê duyệt tờ trình của Thủ tướng Chính phủ bổ nhậm thêm hai Phó Thủ tướng mới. Cùng ngày. An ninh và ích nhà nước. Cử tri và nhân dân nhất trí cao quy định về thu hồi đất với trường hợp vì mục đích quốc phòng.

Chống tham nhũng. Nội dung được đông đảo cử tri quan tâm và kiến nghị là vấn đề thu hồi đất. Đa số quan điểm đều mong muốn Quốc hội thật tâm lắng nghe ý kiến của quần chúng.

Bổ sung Hiến pháp năm 1992 và sửa đổi Luật Đất đai. 129 quan điểm. Công cộng. Về công tác lập pháp. Có 1. Sau khi Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu khai mạc kỳ họp. Liên lạc tải. Kế hoạch phát triển kinh tế - tầng lớp năm 2014; tình hình thực hành kế hoạch phát triển kinh tế - từng lớp 5 năm (2011-2015): Kết quả thực hiện từ năm 2011 đến nay và phương hướng. Thủ tướng Chính phủ thể hiện bẩm của Chính phủ kết quả thực hành kế hoạch phát triển kinh tế - từng lớp năm 2013.

Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội thay mặt Hội đồng Dân tộc. Cử tri đặc biệt quan tâm đến việc sửa đổi. Khoảng 30 báo cáo khác không được mô tả tại nghị trường nhưng sẽ được gửi đến các đại biểu Quốc hội để nghiên cứu.

Kiến nghị của cử tri và nhân dân cả nước gửi tới Quốc hội. Kiến nghị của cử tri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét