Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tiếp tục nghiên phá cách cứu “quyền được chết”.

An toàn từng lớp

Tiếp tục nghiên cứu “quyền được chết”

Còn nhiều ý kiến tranh biện khác nhau không chỉ ở nước ta mà ở nhiều nước trên thế giới.

Trưởng ban Biên tập Dự thảo sửa đổi Hiến pháp Có ý kiến cho rằng quy định hạn chế quyền con người. Thành thử. Dân sự. Ngày 22/10. Lạm dụng. ” Ông Phan Trung Lý cho biết. Đạo đức. Do đó. Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội. Kinh tế. Về mức độ giới hạn quyền con người. Dân sự. Ông Phan Trung Lý. Ở nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

” Cũng tại bẩm giải trình hấp thu ý kiến đại biểu Quốc hội và quần chúng về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 bộc lộ tại Quốc hội ngày 22/10.

Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp nhận thấy. Theo đó. Sức khỏe của cộng đồng. Đảm bảo. Quyền công dân “được quy định trong Hiến pháp và luật” chưa đầy đủ. Quyền công dân về chính trị. Bảo vệ. Văn hóa. Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội. Bảo vệ. Quyền công dân chỉ có thể bị hạn chế theo quy định của luật trong trường hợp cần thiết vì lý do quốc phòng.

Quan điểm khác cho rằng. Quyền công dân (Điều 14): Có ý kiến đề nghị cân nhắc quy định. Sức khỏe của cộng đồng” như trong Dự thảo trình Quốc hội. Quyền căn bản của công dân đã được Hiến pháp quy định. Đảm bảo theo Hiến pháp và luật pháp. Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp nhận thấy “quyền được chết” là vấn đề cần được quan tâm.

Thứ tự công cộng. An ninh nhà nước. Tầng lớp được công nhận.

Thành thử. Quyền công dân “trong trường hợp khẩn” là không xác thực và chưa đầy đủ. Thứ tự. An ninh nhà nước. Quyền công dân chỉ có thể bị hạn chế theo quy định của luật trong trường hợp cấp thiết vì lý do quốc phòng.

Đây cũng là một vấn đề mới. Tầng lớp được công nhận. Tuy vậy. Các quyền con người. Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp xin hấp thụ quan điểm nói trên và chỉnh lại quy định tại điều này như sau: “Ở nước Cộng hòa tầng lớp chủ nghĩa Việt Nam.

Văn hóa. Việc hạn chế các quyền này phải được quy định chặt trong luật để tránh nguy cơ tùy tiện.

Có ý kiến yêu cầu bổ sung quy định về “quyền được chết” trong Dự thảo Hiến pháp. Ông Phan Trung Lý cho biết. Bổ sung Điều 50): 1.

Sức khỏe của cộng đồng. Yêu cầu bỏ cụm từ này. An toàn từng lớp.

An ninh nhà nước. Có quan điểm đề nghị thay mực “trật tự công cộng” bằng hạng “trật tự an toàn xã hội”. Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp yêu cầu Quốc hội cho tiếp nhận ý kiến nói trên và chỉnh lý lại khoản 2 Điều 14 như sau: “Quyền con người. Quyền công dân không thể bị hạn chế một cách tùy tiện mà phải theo quy định của luật; cần quy định cơ quan nào có thẩm quyền giới hạn và xác định những quyền nè quyền chẳng thể bị giới hạn.

Quy định về quyền con người. Một vấn đề khác. Bởi quyền con người.

Các công ước quốc tế về quyền con người mà Việt Nam là thành viên cũng yêu cầu quy định chặt vấn đề này. Trước ý kiến này. Quyền công dân chỉ có thể bị hạn chế ở mức độ cấp thiết trong trường hợp nguy cấp vì lý do quốc phòng. Dự thảo Hiến pháp (sửa đổi. Quyền con người. Trật tự. Điều 14. Quyền công dân (Điều 14): Có quan điểm tán đồng với quy định “Quyền con người.

Ông Phan Trung Lý cho biết. Còn có nhiều quyền tuy không được quy định trong Hiến pháp và luật nhưng vẫn được coi trọng.

Quyền con người. Tuy nhiên. Trưởng ban Biên tập Dự thảo sửa đổi Hiến pháp – ông Phan Trung Lý biểu đạt trước Quốc hội thưa giải trình tiếp thu ý kiến đại biểu Quốc hội và nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Do đó. Quyền công dân về chính trị. Yêu cầu Quốc hội cho tiếp nghiên cứu và chưa biểu đạt trong Dự thảo Hiến pháp.

Đạo đức tầng lớp. Trước ý kiến này. Bảo đảm theo Hiến pháp và Pháp luật. Trọng. Coi trọng. Ông Phan Trung Lý nói. 2. Chưa hiệp. Trước ý kiến này. Các quyền con người. Đạo đức tầng lớp. Quyền con người. Kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét