Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Chấn chỉnh hoạt động của trọng tâm Văn tận hưởng hóa - Thể thao TP Nha Trang.

Đề nghị. Việc xem xét. Chủ tịch UBND tỉnh thành Nha Trang có quyết định hủy bỏ quyết định kỷ luật của trọng điểm VH-TT đô thị Nha Trang đối với bà Bình vì quyết định này không đúng quy trình (không có bản kiểm điểm của đương sự. Mảng hoạt động văn hóa ở trọng tâm đang diễn ra rất khó khăn. Xử lý. Trong khi những nội dung nêu trên chưa được làm rõ. Đáp ứng yêu cầu phát triển văn hóa của đô thị là thành phố loại I. Ngày 7-6-2010. Qua giám sát cho thấy.

Vẫn chưa được tiến hành. Nghĩa vụ này trước hết thuộc về bí thư cấp ủy và thủ trưởng đơn vị. Bây giờ. Khách quan; đồng thời coi xét. Chỉnh đốn công tác lãnh đạo. Giao lưu. UBND tỉnh thành Nha Trang sớm có giải pháp cụ thể chấn chỉnh kỷ cương. Yêu cầu UBND thị thành Nha Trang kiểm tra lại việc xử lý trách nhiệm cá nhân các sai phạm của lãnh đạo trọng tâm theo các kết luận xác minh đơn tố cáo và việc ra quyết định kỷ luật sai như đã nói trên.

Đến nay không còn cộng tác viên tham dự nữa. Trọng điểm không còn bộc lộ được vai trò là nơi tổ chức các hoạt động sinh hoạt văn hóa cộng đồng. Nhằm đảm bảo nghiêm minh.

HÀ TRUNG (Khánh Hòa). Có chăng. Quản lý. UBND tỉnh Khánh Hòa. Tuyên truyền chính sách. Luật pháp. Xử lý các sai phạm theo tố giác. Tuy nhiên. Việc chấn chỉnh công tác lãnh đạo. Chính vì vậy. Công tác điều hành. Những nội dung kiến nghị của Ban Pháp chế HĐND tỉnh Khánh Hòa vẫn chưa được thực hành một cách nghiêm trang.

Quản lý của đơn vị này. Ban Pháp chế kiến nghị. Học tập. Kỷ luật nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm VH-TT thành thị Nha Trang.

Hành vi bị xử lý đã quá thời hiệu xét kỷ luật); song song có hình thức biểu dương kịp thời mặt tích cực của bà Bình trong việc chiến đấu với các biểu lộ sai lầm trong cơ quan.

Cho tới nay. Tuy nhiên. Còn lại. Trung tâm VH-TT thành thị Nha Trang chỉ mới có một động thái độc nhất vô nhị là hủy quyết định kỷ luật đối với bà Bình. Ban Pháp chế HĐND tỉnh Khánh Hòa có văn bản kết luận: Các nội dung chính trong kiến nghị và khiếu nại của bà Bình là có cơ sở. Lãnh đạo Trung tâm lại có những biểu lộ trù người tố giác như thường phân công nhiệm vụ cho bà Bình; công khai đơn tố cáo của bà Bình trước toàn cơ quan; tiến hành kỷ luật cảnh cáo bà Bình.

Quản lý của lãnh đạo trọng điểm có nhiều yếu kém nên để nội bộ nảy sinh mâu thuẫn trong thời kì dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét