Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Một anh tài nổi loạn. Tự truyện được chia sẻ Alex Ferguson (Chương 1): Rooney.

Cậu ta đi chơi đêm cùng với Jonny Evans và Darron Gibson để ăn mừng chiến thắng 5-0 trước Wigan

Tự truyện Alex Ferguson (Chương 1): Rooney, một thiên tài nổi loạn

Wayne không gây ra rối rắm gì khác nữa. Là thời điểm ăn nhập để cậu ấy ra mắt. Cậu ta thậm chí không muốn nghỉ ngơi. Một số CĐV đã ủng hộ M. Wayne cần phải cẩn thận. Nhưng số khác thì chẳng buồn quan hoài.

Wayne nói rằng chúng tôi nên đeo đuổi Mesut Ozil. Hồi Wayne 17 tuổi thì tôi có thể chấp nhận sự xốc nổi này. Tôi bảo cậu ta: “hãy xin lỗi các CĐV ấy”. Rooney đến gặp tôi trong một bộ dạng lúc như cừu non.

Trong buổi họp báo sau trận. Chừng nào cậu ta còn làm bàn thì mọi chuyện vẫn ổn. Paul Stretford cũng nói điều tương tự với David Gill. Anh và Ferguson đã không còn cùng nhìn về một hướng thời kì đầu trơn tru Wayne đặt bút ký vào bản HĐ khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2004 chỉ còn 7 giờ nữa là đóng cửa.

Đã có dấu hiệu cho thấy họ không còn tin vào Wayne nữa. Ở đó còn có David Moyes. Đó là tháng 8/2004 và chúng tôi vừa thi đấu với Everton. Tuy nhiên ngay từ khi cậu ta gia hạn hiệp đồng với chúng tôi vào tháng 10/2010 thì tôi đã cho rằng Wayne sẽ chấm dứt sự nghiệp trong vai trò một tiền vệ.

Bởi Wayne là mẫu cầu thủ mà tập càng nhiều. Wayne khá “dày cơm” và rất khó có thể mường tượng ra cảnh cậu ta vẫn chơi bóng đến giữa những năm 30 tuổi như Scholes hay Giggs. Kết quả rất nhẵn: Wayne lập một hat-trick trong chiến thắng 6-2. 28 ngày sau khi Wayne trở nên một cầu thủ M. Khát vọng đương đầu và tỏa sáng trong Wayne vẫn chưa chấm dứt.

Cậu ta sở hữu những phẩm chất tuyệt. Tôi nghe thấy một giọng nữ ở đầu dây bên kia. Trong mắt tôi thì Wayne không phải là người hấp thụ nhanh nhất và ít khi tiếp nhận các ý tưởng hay phương pháp mới một cách chóng vánh trong những buổi tập. Không riêng gì Wayne Rooney. Tôi hiếm khi phải nổi cáu với cậu ta. Sau đó tình trạng thể lực của cậu ta giảm xuống chút đỉnh và cũng dễ hiểu là Wayne không có màn trình diễn nào tương tự như thế nữa trong suốt nhiều tuần.

Và ông ta đưa điện thoại cho tôi: “Đừng hy vọng sẽ mua được nó với giá rẻ. Chúng ta đã vào đến mấy trận chung kết Champions League?”. Chúng tôi đã làm như thế từ thời Sir Matt Busby. U được hơn 50 năm và họ không thể miễn thứ cho bất kỳ ai tỏ ra kém kề với CLB. Không lâu sau đó thì cậu ta làm bàn thắng lịch sử vào lưới Arsenal.

Chung cuộc thì chúng tôi đồng ý với cái giá 25 triệu bảng kèm theo một số điều khoản phụ. Nhưng cậu ta có một bản năng bóng đá nhẵn. Có lần nào chúng ta không cạnh tranh chức VĐQG? Trong 3 hay 4 năm gần nhất. Nhưng tôi đoán rằng cậu ta đang tìm cách xây dựng lại quan hệ với tôi và các CĐV.

Rất nghiêm túc với nghề nghiệp và luôn khao khát được chơi bóng. Cứ nhìn cách Ronaldo hay Giggs chăm chút thân thể của họ mà học. Chúng tôi xoành xoạch làm như thế với ắt các cầu thủ. U. Trong giai đoạn sau của Rooney ở M.

Đó là một cú sốc lớn. Cậu ta không còn đủ sức để đá vẹn tròn 90 phút và có dấu hiệu đuối sức về cuối trận. Và thậm chí David Moyes còn cứng rắn hơn Bill trong các cuộc đàm phán. Suốt những năm trước nhất. Tôi lại phải dùng các biện pháp kỷ luật với Wayne. Đá càng khỏe. Tôi cảm thấy những gì mà cậu ta sắp nói đã được lập trình sẵn.

Những rối rắm bắt đầu Nhưng đến ngày 14/8/2010 thì Wayne thông báo với chúng tôi rằng cậu ta sẽ không gia hạn HĐ. Ngày trước nhất sau khi chúng tôi giành chức VĐ Premier League. Tôi cho cậu ta biết rằng những lời ca cẩm kể trên là cực kỳ vô lý.

Nước mắt của Kenwright cũng khô và các cuộc thương thuyết cũng chấm dứt. Còn tôi mới là người chọn lọc đội hình. David Gill và tôi. U. Người mới chuyển sang Real Madrid từ Werder Bremen. Paul Scholes đã được hưởng lợi từ chuyện đó và bây giờ đến lượt Wayne

Tự truyện Alex Ferguson (Chương 1): Rooney, một thiên tài nổi loạn

Việc của cậu ta là thi đấu cho tốt. Bill Kenwright (chủ toạ của Everton) đang khóc. “Họ đang đùa chắc?”. Móc túi thằng bé của tôi”. Ryan Giggs đã được hưởng lợi. Và tôi để cậu ta tự đi bàn thảo về tương lai với David Moyes. Lần này thì tôi có thể hiểu được: một số cầu thủ sẵn sàng ở lại CLB cả đời. Một số người khác luôn cần những thử thách mới.

Khi Wayne bị cho ngồi ngoài một số lần. Walter Smith. Sau đó. Tôi tìm cách bênh vực cậu ta. Khi cậu ta nói rằng chúng tôi không có đủ tham vọng. Trợ lý cũ của tôi. Vài ngày sau đó. Nhưng trong những thời khắc khó khăn thì bóng ma của “vụ việc 2010” lại trở lại. Cho rằng Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất mà ông ấy từng thấy và khuyên tôi phải ký HĐ với Rooney tức khắc. Được gọi vào ĐTQG và làm bàn thắng quốc tế trước hết khi chưa tròn 18 tuổi.

Một CLB đã xây dựng lịch sử của mình dựa trên sự tin giữa các cầu thủ và HLV. Dần dần. Trong mùa giải chung cục của tôi. Cậu ta không thích cảnh phải ngồi ngoài và nhường chỗ cho người khác.

U và các CĐV không thể hiểu nổi vì sao một ai đó lại muốn ra đi hoặc lại chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB. Ngồi trong văn phòng của tôi và khóc. Vào mùa Đông năm 2011. Một số cầu thủ không chấp nhận vì chuyện của Wayne. Trước khi chúng tôi đá với Bursaspor. Có thể họ đang gài bẫy tôi để nâng giá lên. Vào tháng Mười.

Tôi đáp: “Trong 20 năm gần nhất. Thằng bé đó đáng giá tới 45 triệu bảng đấy”. Bài viết cung cấp độc quyền bởi “Họ móc túi thằng bé của tôi” tất những gì mà chúng tôi biết về Wayne Rooney khi cậu ta còn ở Everton có thể được gói gọn trong một mệnh đề: đây là một người đàn ông đang được đặt nhầm chỗ và phải chơi bóng ở tuyến trẻ.

Bill vừa khóc vừa gọi điện cho mẹ của ông ấy: “Họ đang ăn trộm thằng bé của tôi.

Wayne đến gặp tôi và đòi được ra đi. Sau đó. Và đến xin lỗi tôi. Bởi kế hoạch ban sơ là các bên sẽ ngồi lại với nhau sau VCK World Cup để thảo luận về một bản HĐ mới. Nhưng đó là sự thật.

Sau đó cậu ta ở lại. Wayne chỉ cần Thời gian để trưởng thành. Tôi cảm thấy cậu ta đã đánh mất một chút sắc bén và gặp nhiều khó khăn trong các pha tranh chấp. U) thì cậu ta đã không thi đấu trong vòng 40 ngày có lẻ và cũng chỉ dự một vài buổi tập.

Nhưng 7 năm đã qua và cậu ta không còn là trẻ em nữa. Tuy nhiên với các CĐV thì khác. Và tôi phạt cậu ta một tuần lương kèm theo án treo giò nội bộ: Wayne sẽ không được ra sân trong trận gặp Blackburn sau đó.

Rất ít cầu thủ muốn rời M. Trở thành một trong những người được trả lương cao nhất nước. Đây là Manchester United. Nhưng nếu không có thể lực tốt thì chúng sẽ chẳng có ý nghĩa gì cả.

Chúng tôi nghĩ rằng cuộc tiếp đón Fenerbahce ở Champions League. Khi đến đây (M. Tôi nghĩ thế. Tôi giải đáp rằng đó không phải là việc của cậu ta. Nhưng niềm tin mà tôi đặt vào cậu ta không hề giảm vì Wayne sở hữu một nhân kiệt thiên tư.

Ngoài một số pha xoạc bóng ngớ ngẩn trên sân cỏ. Không dễ để mua được nhân kiệt trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Anh. Bởi Bill là một nhà sản xuất nghệ thuật lừng danh. Wayne đưa ra một thông cáo báo chí dài dằng dặc và tôi cũng không hiểu hết cậu ta muốn nói gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét