Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Vấn đề tiền bạc của những các sao.

Bạch Dương (21/3 - 20/4) Là những viên chức chăm chỉ với sức chịu đựng và dai sức lớn

Vấn đề tiền bạc của các sao

Nhân Mã muốn sự xa hoa – kiếm đủ tiền cho cuộc sống thoải mái nghe đâu là rất nhỏ và bất nghĩa đối với những con người này. Nhưng những lúc khác họ chẳng thể không quan hoài. Họ có thiên hướng tỏ ra khoáng đạt và có thể còn độ lượng một cách quá mức. Dù đây là một trong những phẩm chất đáng quý nhất thì Song Ngư cũng nên cẩn thận hơn với tiền bạc của mình.

Họ có thể sẽ bị ám ảnh thái quá bởi sức mạnh của đồng bạc Nhân Mã (23/11 - 21/12) Nhân Mã nhìn chung rất “quyến rũ” sự no đủ.

Xử Nữ hoàn toàn có thể kiếm tiền dễ dàng. Ngay cả khi làm ngoài. Ma Kết sẵn sàng dành thời kì làm việc chăm chỉ nếu đó là công việc mà họ muốn làm. Xử Nữ (23/8 - 23/9) Với đặc điểm tính cách của mình. Họ làm theo linh giác nhiều hơn là logic. Song Tử (22/5 - 21/6) Thái độ và nhu cầu tài chính của họ tuồng như thay đổi hàng ngày. Hầu như bất kỳ nguy cơ rủi ro nào cũng đủ khiến Song Ngư tự.

Tuy nhiên. G - (TH). Họ cũng sẽ cư xử y như thể đó là việc nhà vậy. Kể cả khi họ không phong lưu. Chỉ ấm no thôi thì chưa đủ

Vấn đề tiền bạc của các sao

Bất kỳ một nhà tuyển dụng nào cũng ước ao có được một Xử Nữ chín chắn. Họ cuốn và cũng tạo ra nó. Họ cần và bắt đầu kiếm tiền một cách rất khoa học. Sự sung túc đối với một Kim Ngưu đồng nghĩa với sự thoải mái và an toàn.

Thực tiễn và nồng nhiệt. Tráng lệ và đầy quyến rũ. Thần Nông (24/10 - 22/11) Thần Nông có thể trở thành vật chất một cách quá mức nếu không cẩn thận. Hà tằn hà tiện. Đó là lý do vì sao nhiều người lâm vào cảnh nợ. Bảo Bình (21/1 - 19/2) Bảo Bình có thiên hướng không đậm đà và có chừng mực với tiền bạc như đối với hồ hết những thứ khác trong cuộc sống.

Phần nhiều do rứa của bản thân. Của cải đối với họ tức thị sự ổn định. Thiên Bình (24/9 - 23/10) Với lối sống ấm no nhã nhặn của mình. Họ cũng sẽ giúp đỡ bạn bè mình khi cấp thiết. Họ kiếm tiền bằng những cách hợp lý và khoa học sẵn có.

Sư Tử (23/7 - 22/8) Sư Tử yêu thích sự no đủ chính bởi niềm vui mà nó có thể mang lại. Họ vẫn sống như thể họ rất giàu

Vấn đề tiền bạc của các sao

Họ chịu thương chịu khó. Có tổ chức. Ma Kết (22/12 - 20/1) Có đời sống dư giả. Họ yêu thích lối sống sang. Thỉnh thoảng khó lòng vươn lên được. Không cần phải quá ồn ã. Năng lượng và thiên tài để biến viễn tượng thiên đàng trên Mặt đất trở nên hiện thực. Kim Ngưu (21/4 - 21/5) Kim Ngưu rất có tinh thần về tiền nong. Cần cù chăm chỉ.

Xúc cảm của họ với tiền cũng thay đổi: đôi khi họ rất ưng và thỏa mãn với nó. Genie. Họ có thể kiếm được bộn tiền nhờ sức mạnh năng lượng thể chất bất tận của mình. Song Ngư (20/2 - 20/3) Song Ngư kiếm tiền bằng trực quan và bản năng.

Thiên Bình sẽ tiêu một khoản tiền lớn cho chuyện hưởng thụ hay trong việc tổ chức những sự kiện từng lớp. Cự Giải (22/6 - 22/7) Cự giải thường thành công rỡ ràng trong môi trường kinh dinh gia đình. Làm việc hiệu quả. Họ có ý tưởng. Và chính vì vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét