Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chủ thẩm mỹ lạ lẫm viện Cát Tường trực tiếp vứt xác chị Huyền xuống sông.

Vợ của BS Tường cũng là thầy thuốc

Chủ thẩm mỹ viện Cát Tường trực tiếp vứt xác chị Huyền xuống sông

Bắt nguy cấp chủ cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường để điều tra. Trong túi có điện thoại. Túi xách. 2 thẻ ATM và cả chứng minh thư mang tên Lê Thị Thanh Huyền. Trên xe có cắm cả chìa khóa.

Việc chừng thi hài nạn nhân đang được cơ quan công an kết hợp cùng gia đình triển khai dọc theo sông Hồng. Dù rằng ông Tường đã chỉ đạo viên chức cho chị Huyền thở ôxy và thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng không có kết quả.

Cơ quan điều tra sẽ căn cứ các tài liệu. #. Cho đến khi nhận được tin báo về tăm dạng chiếc xe máy và một số tài sản đi kèm. Được biết. C hị Huyền nguyên là trưởng phòng vé máy bay của công ty Lữ hành ở Hà Nội.

Lo sợ bổn phận. Theo đại tá Dương Văn Giáp. Ông Tường tạo hiện trường giả. Gia đình đã trên dưới nhiều nơi nhưng không có tin tưởng. Phường Thạch Bàn. Việc khám nghiệm tử thi cũng sẽ được tiến hành để xác định nguyên cớ tử vong của nạn nhân.

Hiện đang công tác tại Bệnh viện E (Bộ Y tế) cũng có tham gia cơ sở này. Theo khai nhận ban sơ thì bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường trực tiếp phẫu thuật hút mỡ

Chủ thẩm mỹ viện Cát Tường trực tiếp vứt xác chị Huyền xuống sông

Gia đình cũng tìm thấy được biên lai thu tiền phẫu thuật của cơ sở thẩm mỹ Cát Tường trong túi của chị ở nhà. Chị Huyền được phát hiện đã chết lâm sàng và tử vong sau đó. Theo trình báo của gia đình nạn nhân thì chị Huyền đã đi ra khỏi nhà từ ngày 19/10 và đến tối không thấy về. Cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường. Quy định pháp luật để khởi tố tội danh đối với bác sỹ Tường và các nghi phạm khác.

Bỏ xe máy của chị Huyền tại đường Cổ Linh (phường Thạch Bàn) rồi mang xác đi ra cầu Thanh Trì để ném xuống sông Hồng phi tang khoảng 23h cùng ngày. Người dân đã phát hiện ra xe máy Honda Lead màu đen mang biển kiểm soát Hà Nội dựng ngiêng trên hè. Bác sỹ Tường là thầy thuốc Khoa ngoại Bệnh viện Bạch Mai.

Trước đó chị có tâm can với đồng nghiệp là muốn đi thẩm mỹ nâng ngực. Hiện cơ quan điều tra đang khởi tố vụ án giết người để làm rõ sự việc. Vợ của bác sỹ Tường cũng bị công an triệu tập. Nâng ngực cho chị Huyền vào ngày 19/10. Xe ô tô được cho là chở xác chị Huyền đi vứt. Ngoài việc bắt giam khẩn chủ cơ sở thì cơ quan điều tra cũng đang triệu tập hàng loạt nhân viên của cơ sở thẩm mỹ viện này để lấy lời khai và làm rõ nghĩa vụ của từng cá nhân chủ nghĩa có liên hệ.

Ông Tường đã không thông tin với cơ quan chức năng mà cùng với nhân viên bố trí đưa xác chị Huyền đi thủ tiêu. Sau khi giải phẫu chị Huyền đã có dấu hiệu khó thở. Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường để điều tra về hành vi giết người.

Tại khu vực đường Cổ Linh. Sùi bọt mép. Khoảng 23h đêm này 19/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét