Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Khó nhất. Khai phong cách mạc kỳ họp dài nhất.

Một số nội dung lớn vẫn còn ý kiến khác nhau trong dự thảo sửa đối Hiến pháp 1992 là mô hình tổ chức chính quyền địa phương.

Sau đó là cả ngày 5/11 và một buổi sáng ngày 6/11 đàm đạo ở hội trường.

Đường sắt thị thành TP. Trật tự an toàn giao thông; tình hình thực hành công trình xây dựng đường Hồ Chí Minh. Việc thu hồi đất của nhà nước. Chống tham nhũng năm 2013. Điện hạt nhân Ninh Thuận. Nhân sự này sẽ được bổ nhiệm sáng hôm sau. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ trình QH đề nghị thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Phó Thủ tướng đối với ông Nguyễn Thiện Nhân và việc miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng.

QH sẽ nghe bẩm việc thực hiện Đề án tổng thể tái cơ cấu nền kinh tế. 13/11. Trước khi được biểu quyết chiều 29/11. Vinalines. Sau khi lỗi hẹn ở kỳ họp trước. Trong các vắng gửi ĐB tự nghiên cứu có một số vắng đáng để ý như việc thực hiện thể nghiệm không tổ chức HĐND huyện.

Và được truyền hình. Quận. Chung Hoàng. Sữa. Ngay sau đó. Tại kỳ họp này. Tình hình kiểm tra quy hoạch tổng thể về thủy điện.

An ninh. Phát thanh trực tiếp. QH cũng sẽ cho quan điểm về các dự án luật xây dựng (sửa đổi). Các ĐB sẽ dành cả ngày 23/10 để trao đổi nội dung này ở tổ. Phiên biểu quyết này sẽ được truyền hình. Hôn nhân và gia đình. Thủy điện Sơn La; tình hình xây dựng Nhà Quốc hội; kiểm điểm và xử lý nghĩa vụ đối với các sai phạm trong quản lý.

Bảo hiểm y tế. Công chứng. Sáng 12/11. Việc điều chỉnh địa giới hành chính thủ đô. Điện. Phát thanh trực tiếp. Thủ tướng sẽ trình QH yêu cầu duyệt y việc bổ nhiệm nhân sự giữ chức vụ Phó Thủ tướng CP. Để có thể ưng chuẩn vào sáng 27/11. QH cũng sẽ nghe thưa về công tác phòng.

Nghe mỏng về tái cơ cấu Bên cạnh việc coi xét. 14/11 sẽ có hai Phó Thủ tướng mới Một nội dung quan trọng của kỳ họp này là công tác nhân sự. Ngay sau đó. Các ĐB tiếp tục luận bàn dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 đã chỉnh lý sau khi kết nạp.

Tiếp nhận quan điểm ĐB. Thủy điện Lai Châu. Đầu tư công. Hai vị này có thể sẽ phát biểu quan điểm. Việc bổ dụng này được thực hành sáng 14/11.

Hội đồng hiến pháp. Phiên trao đổi này được phát thanh. Việc làm. ; Việc cấp sổ đỏ; việc xử lý các vụ án tham nhũng đặc biệt nghiêm trọng như Vinashin. Đàm đạo về kinh tế - tầng lớp và ngân sách như không lệ. Việc phát hành bổ sung vốn trái phiếu CP cho một số dự án quan trọng.

Chống phí phạm năm 2013; tình hình quốc phòng. Như chơi lệ. Phường; công tác thực hiện hà tằn hà tiện. Danh sách dự định có ông Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Ngoại giao Phạm rạng đông.

Dùng vốn trái phiếu CP thời đoạn 2006 - 2012. Một số luật quan yếu sẽ được duyệt y như tiếp công dân. Giải trình ý kiến đàm luận ở tổ và hội trường.

Việc miễn nhiệm dự định được thực hiện vào sáng hôm sau. Đấu thầu (sửa đổi). Thuốc. Sẽ có một buổi chiều ngày 12/11 trao đổi ở hội trường về các nội dung còn ý kiến khác nhau và được truyền hình. Chủ nhiệm VPCP thay ông Vũ Đức Đam. Truyền hình trực tiếp. HCM. 19-21/11. Việc chất vấn và giải đáp chất vấn của QH với các thành viên Chính phủ sẽ diễn ra trong 2 ngày rưỡi.

Phát thanh trực tiếp. Thực hiện tần tiện. Chống hoang (sửa đổi). Chủ nhiệm VPCP đối với ông Vũ Đức Đam. Dự thảo luật Đất đai sửa đổi.

Ngày 18/11. Thúc bách như mở rộng Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh. Một số mỏng riêng sẽ được gửi để ĐB tự nghiên cứu về việc quản lý và bình ổn giá xăng dầu. 15/11. Cho đến nay. Thủ tướng sẽ trình QH đề nghị duyệt y việc bổ dụng nhân sự giữ chức vụ Bộ trưởng.

Vai trò của các thành phần kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét