Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Giới trẻ Nhật Bản đi theo lối riêng ngày một chán sex.

Hôn nhân ảnh hưởng khá lớn tới sự nghiệp của nữ giới

Giới trẻ Nhật Bản ngày càng chán sex

Họ cho rằng. Giới trẻ Nhật càng ngày càng dửng dưng với dục tình vì không muốn có những mối quan hệ phiền phức. Thành thử. Đàn ông Nhật Bản chuyển sang tụ hội vào sự nghiệp. Đặc biệt rõ nhất ở những người chồng. Cố vấn dục tình Ai Aoyama khẳng định. Dành công sức. Người Nhật Bản vốn có câu: “Hôn nhân là nấm mồ của người nữ giới”.

Tôi thường tới những câu lạc bộ đêm với đồng nghiệp. Nói cách khác. Một quan chức cấp cao 40 tuổi của Nhật Bản cho rằng: “Tôi không quên rằng tôi cần có một bạn gái. Tầng lớp không giúp đỡ những nữ giới mang thai và những đàn bà có con sẽ khó xin việc hơn những phụ nữ độc thân.

Thậm chí. Ngoài ra. Bởi hiện thời có rất nhiều cặp vợ chồng Nhật tồn tại hội chứng chán ghét dục tình. Không muốn dính líu tới dục tình. Theo thời gian. Chính phủ Nhật Bản coi “hội chứng độc thân” như một thảm họa nhà nước. Nhà tâm lý học Teruo Abe cho hay. Nhưng đối với tôi. Hay cái gì đó gọi là “ái tình” bởi đơn giản họ không muốn bị “dục tình” làm phiền.

Để giải quyết nhu cầu này khá đơn giản”. Hàng triệu người không biết tới hai từ “hẹn hò”. “Quả bom” phá hủy công danh của mình. Không chỉ đàn ông. Nó đẩy nước này vào tình trạng có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới và nguy cơ dân số già ngay phia trước.

Bởi vậy. Một cuộc khảo sát năm 2011 cho thấy. Hiệp hội Kế hoạch gia đình Nhật Bản (JFPA) phát hiện. Diễn đàn Kinh tế Thế giới đã xếp hạng Nhật Bản là một trong những nước tội tệ nhất về bình đẳng giới tại nơi làm việc. Hôn nhân đối với họ như một “bãi mìn”.

Một hiện trạng khá phổ biến ở Nhật Bản mà giới truyền thông gọi là sekkusu shinai shokogun (hội chứng đơn thân). Thời gian tất tật cho gia đình rồi chán nản chấp nhận một cuộc sống không dục tình. Hay tình yêu không phải rào cản về mặt đạo đức đối với mỗi người.

Hai chữ gia đình trở thành nỗi ác cảm của cả hai giới. Hôn nhân. Công việc quan yếu hơn. Cắm mặt đi làm lo cho gia đình. Mặc dầu. Mỗi khi cần “mùi” phụ nữ. Tăng 10% so với thời kì trước kia.

Chồng làm mướn ăn lương đã lỗi thời. 45% đàn bà từ 16-24 tuổi không quan hoài đến bạn khác giới hoặc xem thường quan hệ tình dục. Nhiều khách hàng của cô liền tới và than phiền rằng. Trong khi phụ nữ càng ngày càng muốn độc lập và nhiều tham vọng hơn. Không phải bất lực mà là họ không còn thèm muốn với vợ.

Mô hình vợ ở nhà. Nhiều người luôn cảm thấy quá sức ép khi nghĩ đến chuyện mình lập gia đình. Thậm chí khác hoàn toàn lúc ban sơ. 61% đàn ông chưa lập gia đình và 49% phụ nữ tuổi từ 18-34 không hề có những mối quan hệ lãng mạn. Khoảng 70% phụ nữ Nhật Bản phải bỏ việc sau khi sinh đứa con đầu lòng.

Mối quan hệ hôn nhân đã đổi thay nhiều. Chuyên gia. Họ thích một cuộc sống đơn thân. Nữ giới cũng quý trọng sự nghiệp trong tầng lớp đương đại. Đơn giản là con người có thể quan hệ dục tình mà không cần tình ái. Họ đã lánh xa dục tình để tránh xa những hệ quả không như mong muốn có thể khiến họ phải đi tới hôn nhân. Giới trẻ Nhật Bản dưới 40 tuổi gần như thường còn quan hoài tới tình yêu nam nữ.

Từ lâu người Nhật đã tách biệt giữa tình ái và tình dục song giới trẻ thường muốn đơn thân để lánh né những chuyện tình cảm khó xử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét