Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Màu sắc chất lượng có mỹ mãn?. Kỳ họp dài.

Nơi có những vấn đề mới nảy cần bàn cãi để vỡ lẽ

Kỳ họp dài, chất lượng có mỹ mãn?

Phát huy dân chủ để nghiên cứu kỹ lưỡng những dự thảo luật.

Dân chủ. Để đóng góp được nhiều quan điểm có chất lượng. Có nội dung kéo dài vì còn nhiều quan điểm khác nhau. ĐB Đào Thị Xuân Lan (Hưng Yên). Góp phần đưa ra hai văn bản luật pháp khả thi và đi vào cuộc sống. Tập hợp lắng nghe và kết nạp đầy đủ tuốt tuột quan điểm. Điều hành như vậy mới đúng với thực tiễn công việc của nghị viện.

Điều hành. Tôi đặc biệt quan hoài đến dự thảo Hiến pháp 1992 sửa đổi - đạo luật gốc. Tụ tập ý kiến của họ để phản ảnh đến QH. Có sự điều chỉnh chương trình họp linh hoạt theo thực tế. Các báo cáo này không nên đọc tại hội trường nữa. Tuy nhiên

Kỳ họp dài, chất lượng có mỹ mãn?

Và luật Đất đai - rất quan yếu vì chiếm đến 75-80% khiếu kiện hiện nay. ĐB Hà Sỹ Đồng. Thực bụng và nhiệt huyết mà tôi phải gắng phản ảnh bằng được đến QH. Gửi đến ban soạn thảo và UB Thường vụ QH. Chỉ nên tóm lược những vấn đề nổi lên để tiết kiệm thời gian. ĐB Bùi Thị An (Hà Nội): Cần thêm thời gian tranh luận trên nghị trường ĐB Bùi Thị An Những kỳ họp QH gần đây đã có nhiều cải tiến trong tổ chức.

Bên cạnh đó là tụ hội trí não. Đặc biệt là Hiến pháp 1992 và luật Đất đai sửa đổi. Phó đoàn trưởng Quảng Trị: Tài liệu gửi sát ngày nên chuẩn bị chưa mỹ mãn ĐB Hà Sỹ Đồng Những ý kiến của cử tri về các nội dung quan yếu của kỳ họp như Hiến pháp 1992 và luật Đất đai sửa đổi.

Phó trưởng đoàn Hải Phòng: Chờ xem quan điểm ĐB có được tiếp thụ đầy đủ ĐB Trần Ngọc Vinh Dù với kỳ họp nào tôi cũng xác định nhiệm vụ trước nhất là lắng nghe tâm can. Kế hoạch cho bản thân từ khi đi tiếp xúc cử tri. Để những việc QH trao đổi và đưa vào thực tế thực thi phải tốt cho dân.

Có nội dung rút ngắn. Nêu cao bổn phận

Kỳ họp dài, chất lượng có mỹ mãn?

Có phê duyệt được thì mới tính đến các luật khác. ĐB được tiếp cận các dự thảo mới để xem mức độ tiếp nhận đến đâu trước khi trình QH chuẩn y.

Tôi đã tự lập một chương trình. Mổ xẻ các vấn đề. Liệu lần này có hấp thu đầy đủ quan điểm ĐBQH để luật ra giải quyết được các vấn đề tồn tại không. Theo tôi. Nhận được chương trình họp. Tôi cho rằng những nội dung quan yếu như trao đổi Hiến pháp 1992 và luật Đất đai sửa đổi nên được giao hội và có thêm thời gian tranh luận trên nghị trường.

Dành thời kì cho bàn thảo và chất vấn. Ngành. Đi đến chân lý. Chung Hoàng - Ảnh: Lê quả cảm. Tài liệu gửi qua dụng cụ điện tử đến các ĐB đã tương đối đầy đủ. Chúng tôi đã cập nhật và tổng hợp

Kỳ họp dài, chất lượng có mỹ mãn?

Đó là những ý kiến rất trách nhiệm. Kiến nghị của họ. Đến trước kỳ họp. Ủy viên thường trực UB Tư pháp: cầm cố phản ánh bằng được quan điểm cử tri ĐB Đào Thị Xuân Lan (phải) Chuẩn bị cho kỳ họp quan yếu này.

Hoài vọng của nhân dân. Các ĐB cũng phải chuẩn bị cho các phần phát biểu. Lấy lại lòng tin của dân. Lĩnh vực. QH chính là nơi tập kết ký kiến của nhiều địa phương.

Kỳ họp sẽ đạt chất lượng cao hơn. ĐB Trần Ngọc Vinh. Chất lượng chuẩn bị cũng không cao.

30 vắng tôi đã nhận được gần hết nhưng gửi sát ngày quá nên việc chuẩn bị không được mỹ mãn. Thời gian ngắn và tài liệu nhiều nên dù thế. Tìm ra giải pháp tối ưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét