Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Ga thêm một phương pháp In huyền hoặc La Chí Tường.

Thì bạn cũng đã tự giam cấm chính mình"

Ga In mê hoặc La Chí Tường

Nam ca sĩ nổi tiếng Đài Loan. Nữ ca sĩ cũng ngợi khen đồng nghiệp xứ Đài rất tận tình và có ánh mắt hút hồn.

Ga In đi ăn món lẩu cay nức tiếng Đài Loan. MV Cast the net of love.

Đạo cụ. La Chí Tường hóa thân thành vua sư tử với mái tóc vàng và phục trang nguy nga. Mèo. Linh dương. Tuy chẳng thể cùng đi vì bận việc nhưng La Chí Tường đã thanh toán trước hóa đơn cho Ga In. Sự kết hợp hoàn hảo giữa La Chí Tường và Ga In trong MV Cast the net of love. Có kẻ đi săn và con mồi. La Chí Tường. "Khi tóm được con mồi. Vừa phát hành MV ca khúc mới Cast the net of love có sự góp mặt đặc biệt của nữ ca sĩ Ga In.

Nữ ca sĩ đóng vai một cô gái giận dữ và thương tổn khi bắt gặp bạn trai (La Chí Tường) ấp ủ cô gái khác. Thiên Thảo. Ảnh: 163. Đến khi gặp được "báo nữ" Ga In. Được La Chí Tường đầu tư 5 triệu Đài tệ (khoảng 3. Chinh phục các người đẹp thỏ. La Chí Tường chủ động dùng tiếng Nhật. Trong MV

Ga In mê hoặc La Chí Tường

Thành viên nhóm nữ Brown Eyed Girls xứ Hàn. Sau khi chấm dứt quay phim. Để chuyện trò và chọc cười Ga In. Ga In xuất hiện từ phút thứ 2:15 của MV trong bộ váy ngắn gợi cảm và ánh mắt hút hồn. Anh mới bị chinh phục. Giúp bạn diễn cởi mở hơn.

Đây là lần trước nhất Ga In hiệp tác với một ca sĩ nước ngoài và đảm trách vai nữ chính trong MV. Trước khi quay cảnh ôm ấp thân mật. Nằm trong album mới Lion Roar. MV mới của La Chí Tường được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh. Không chỉ "chịu chơi" trong việc đầu tư MV. Ga In và La Chí Tường thân tình trong một cảnh quay.

Ngôn ngữ chung của hai người. Rắn. Phục trang. Cast the net of love ví tình như một khu rừng lớn. Thần tượng Đài Loan còn rất chu đáo với đồng nghiệp người Hàn.

6 tỷ đồng) và quay trong vòng hai ngày. Ga In đã trả thù bằng cách mê hoặc La Chí Tường và tóm anh vào "lưới tình". Sự xuất hiện bất thần của nữ ca sĩ gợi cảm xứ Hàn đã gây được ấn tượng mới mẻ cho khán giả.

Ngựa vằn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét