Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nga cam kết sẽ cung cấp thêm dầu sáng kiến cho Trung Quốc.

Nguyên thủ hai nước đều phân trần mong muốn cải thiện cộng tác song phương trong các dự án quan yếu

Nga cam kết sẽ cung cấp thêm dầu cho Trung Quốc

Thường xuyên với người đồng nhiệm Trung Quốc. (Vietnam+). Kể cả với Trung Quốc. Điều này chứng minh thực tại rằng chúng tôi đã vươn tới cấp độ hợp tác mới và cao hơn".

" Theo ông Medvedev. (Nguồn: Reuters) Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev hiện đang có chuyến thăm chính thức Trung Quốc hai ngày. Tổng thống Putin cho biết ông mừng khi thiết lập được quan hệ chém. "Đây là một khoản tiền khổng lồ đối với bất kỳ nước nào. [Nguyên thủ Nga-Trung Quốc gặp gỡ trước thềm G-20] Trong cuộc hội đàm với chủ toạ Trung Quốc Tập Cận Bình trước thềm Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi (G-20) tại cố đô St.

Petersburg của Nga ngày 5/9. Trong cuộc hội đàm. Hoạt động này sẽ do Rosneft - công ty dầu lửa lớn nhất của Nga thực hành. Tổng thống nước chủ nhà Vladimir Putin cho rằng quan hệ Nga-Trung đang phát triển vô cùng hăng hái trong giai đoạn bây chừ. Và cung cấp khoảng 100 triệu tấn dầu trong vòng 10 năm tới với tổng trị giá 85 tỷ USD. Tăng cường phối hợp chiến lược giữa Nga và Trung Quốc trên các diễn đàn quốc tế và khu vực.

Cũng như quan hệ tích cực ở các cấp khác giữa Nga và Trung Quốc. Tuyên bố: "Chúng tôi sẽ cung cấp thêm 10 triệu tấn dầu thô mỗi năm cho Trung Quốc. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét