Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Những kỳ lạ siêu sao Brazil lần đầu dự El Clasico.

Romario (Barcelona 5-0 Real Madrid. Tuy vậy. Nhưng dấu ấn mà Romario để lại tại Nou Camp là cực lớn.

Rivaldo (Real Madrid 2-3 Barcelona. Barca của anh lại thoát hiểm ngoạn mục. Chỉ gắn bó với Barcelona trong 2 mùa giải. Quỷ lùn Brazil đã lập hat-trick nhấn chìm Real với tỷ số 5-0. Hai bàn còn lại được thực hành bởi Ronald Koeman và Ivan Iglesias.

TIỂU MINH Theo Tri Thức. Rivaldo lại không được hưởng niềm vui giành ngôi quán quân như Romario hay Ronaldo.

7/2/1996) Trái với đàn anh Romario. Ở lần đó. 1/11/1997) Rivaldo cũng có màn ra mắt trận Siêu kinh điển đầy thuyết phục. Kluivert và Xavi đã thay nhau lập công ở những phút 58 và 85 đem lại 3 điểm trọn vẹn cho Barca. 25/4/2004) Màn ra mắt El Clasico cũng để lại cho Ronaldinho một kỷ niệm khó quên.

Danh thủ người Brazil đã mở tỷ số ngay ở phút thứ 5. 8/1/1994) Romario có màn ra mắt El Clasico ngoài sức hình dong. Ronaldo vẫn tỏa sáng oắt khi ghi 34 bàn sau 37 trận. Ronaldo (Real Madrid 2-0 Barcelona. Tuy nhiên. Mùa giải năm đó. Những người lập công đem lại thắng lợi cho kên kên trắng là Suker và Mijhatovic. Đây cũng là mùa giải duy nhất “Người ngoài hành tinh” thi đấu ở Nou Camp.

Chấm dứt mùa giải năm đó. Ronaldo đã có màn ra mắt El Clasico thảm hại. Qua đó giúp Barca thắng chung cục 3-2 ngay tại Bernabeu.

Tuy thế. Ngoài 39 bàn thắng sau 65 lần xung trận. “Chàng vẩu” không ghi bàn.

Ronaldinho (Real Madrid 1-2 Barcelona. Sau khi bị Solari xuyên thủng lưới ở phút 54.

Bản thân anh tịt ngòi. Đem lại chức vô địch cho Barca. Còn Barca đã thúc thủ tại Bernabeu với tỷ số 0-2. Huyền thoại người Brazil còn giúp Barca giành 2 danh hiệu là La Liga và Cúp nhà vua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét