Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Các "tiền tận hưởng bối" Brazil của Neymar ra mắt El Clasico ra sao?.

Diễn ra vào ngày 7/2/1997

Các

Và Barca đã giành thắng lợi 2-1 nhưng Ronaldinho không làm bàn.

Với huấn luyện viên khi đó là Bobby Robson và trợ lý Jose Mourinho. Rồi tỉa bóng làm bàn cho đội bóng xứ Catalunya. Từ sau trận đấu đó. Rivaldo luôn chơi rất hay mỗi khi đối đầu với đội bóng tôn thất. Rivaldo: Một bàn thắng và thắng lợi tại Bernabeu Một cầu thủ khác có màn biểu diễn hoàn hảo ở trận đấu được mong chờ nhất của bóng đá Tây Ban Nha là Rivaldo.

Barca đã để thua Real Madrid 0-2 tại Bernabeu. Romario đã đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 5-0 của Barca và sẽ luôn được nhớ đến động tác lừa bóng “Cola de vaca” khiến Alkorta hít khói.

VIDEO: Pha đi bóng đậm chất kỹ thuật của Romario NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY Ronaldo: Không may mắn trong lần trước hết Anh là người Brazil độc nhất cho đến giờ không có được may mắn trong trận El Clasico đầu tiên của mình.

Ronaldo được chơi đủ 90 phút nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Ngày 1/11/1997. Romario - Ronaldo - Rivaldo - Ronaldinho Romario: kỹ thuật “Cola de vaca” đi vào lịch sử trung phong nhỏ con nức danh nhờ khả năng tăng tốc trong không gian hẹp và kỹ thuật độc đáo. Trận đấu diễn ra trên sân của Real Madrid.

Ronaldinho: Ký ức mới nhất đối với Neymar Tiền đạo răng vẩu chơi trận El Clasico đầu tiên của anh vào ngày 25/4/2004 và đã đá vẹn tròn cả trận. Trận đấu này thêm phần đáng nhớ với chi tiết Figo bị đuổi khỏi sân. Barca đánh bại Real Madrid 3-2 ngay ở Bernabeu trong trận đấu mà bản hiệp đồng mới đến từ Brazil ghi 1 bàn.

Trong trận El Clasico trước hết của mình diễn ra vào tháng 1/1994.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét