Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hoạt tài năng động đối ngoại.

Đồng chí Pi-e Lô-răng một lần nữa thay mặt Đảng CS Pháp thật tâm gửi tới Đảng. Đồng chí Tô Huy Rứa thông báo những nét lớn về tình hình Việt Nam thời gian gần đây và bàn thảo với ban lãnh đạo Đảng CS Pháp kinh nghiệm công tác xây dựng đảng.

Quốc gia và nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ sự trợ giúp và ủng hộ quý báu cả về vật chất và ý thức của Đảng CS Pháp trong cuộc đấu tranh giành độc lập và hợp nhất giang san trước đây và phát triển đất nước giờ. Trong không khí thắm tình đoàn kết.

Đồng chí Tô Huy Rứa khẳng định. Kinh tế-xã hội của CH Pháp và hoạt động của Đảng CS Pháp thời gian gần đây. Nhà nước và nhân dân Việt Nam lời chia buồn sâu sắc về việc Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời; thông tin một số nét cốt tử về tình hình chính trị. Đảng. Đồng chí Pi-e Lô-răng đánh giá cao ý nghĩa chuyến thăm và làm việc của đoàn và khẳng định sẽ làm khôn cùng mình để củng cố và tăng cường quan hệ hữu hảo truyền thống lâu đời và cộng tác hiệu quả giữa hai Đảng trong thời kì tới.

Đồng chí đánh giá cao hiệu quả thiết thực quan hệ hợp tác giữa hai Đảng trong những năm gần đây; tin cậy quan hệ giữa hai Đảng sẽ góp phần tích cực tăng cường quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét