Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Chủ tịch Quốc hội: chia sẻ ngay kiên tâm ưng chuẩn Hiến pháp ngày 28/11.

Sáng ngày 18/11

Chủ tịch Quốc hội: Quyết tâm thông qua Hiến pháp ngày 28/11

Bảo đảm cho sự phát triển của tổ quốc. Đối ngoại. Việc tổ chức chính quyền các cấp phải hiệp với đặc điểm tình hình ở nông thôn.

Bản. #” – Chủ toạ Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho biết. An ninh. Quốc hội sẽ tiếp tục góp ý một lần nữa vào dự thảo trên cơ sở góp ý bằng phiếu thay vì bàn bạc tại hội trường.

Thị thành và đặc khu kinh tế hải đảo. Sang năm Quốc hội sẽ bàn cụ thể về chức năng và nhiệm vụ của UBND. Quốc phòng. Thu nhận những ý kiến hợp lý nhất để chúng ta yên tâm. Chức năng nhiệm vụ. Thể hiện quyền lực của Chính quyền địa phương các cấp. Do vấn còn nhiều ý kiến khác nhau nên chủ toạ Nguyễn Sinh Hùng san sẻ.

Xã. Xoay quanh bốn nội dung chính được quy định từ điều 111 đến 115 về nguyên tắc tổ chức. Thành phố… đang vận hành và căn bản ổn định. HĐND. Bộ Chính trị đều cũng đã đưa ra ý kiến và được tiếp nhận đầy đủ. Hiến pháp có một ý nghĩa rất lớn về kinh tế. Quận huyện. Dự thảo Hiến pháp đã được chuẩn bị công phu và đã được khai triển.

Chủ toạ Quốc hội cũng nói thêm rằng. Hết trách nhiệm và tuyển lựa theo đa số” – Chủ tịch Quốc hội chia sẻ. Góp ý trên cơ sở hấp thu ý kiến từ quần chúng.

Nếu luật mở ra nữa thì sẽ đổi thay rất phức tạp. Chủ tịch Quốc hội cho rằng. Thôn. Ở đâu có đơn vị hành chính thì đó có chính quyền.

Đặc khu kinh tế đặc biệt có thể trực thuộc trung ương hoặc thuộc tỉnh nhưng nó sẽ có tính độc lập riêng. Chủ toạ Quốc hội và các ĐBQH tại kỳ họp thứ 6 “Ngày 28/11 Quốc hội sẽ quyết định duyệt Hiến pháp liên quan này.

63 thành thị bây giờ đã có sự phân chia đơn vị hành chính cấp địa phương. Các đơn vị hành chính từ phường. Trên ý thức đó. Đến hiện nay vẫn còn nhiều quan điểm. Chứ không thể để Thường vụ Quốc hội hay Chính phủ quyết định được. Về đơn vị hành chính đặc biệt. Phát biểu tại hội trường sáng 18/11.

Hình thành nhân tiện hợp nhất từ trung ương đến địa phương. Quốc hội sẽ phải vất vả hơn ở nội dung chính quyền địa phương. Vấn đề này phải giao cho Quốc hội quyết định. Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh. ĐBQH nối bàn bạc. Dù rằng có thể còn quan điểm khác nhau nhưng chúng ta đã làm khôn xiết mình. Quyền lực. Nguyễn Dũng. Lấy quan điểm mọi từng lớp dân chúng trong 2 năm qua.

Khi hợp nhất quy định về nội dung này sẽ phải kế thừa. Tuy nhiên. Một vấn đề còn nhiều ý kiến khác nhau và được góp ý nhiều nhất là chính quyền địa phương.

“Chúng ta sẽ nối tiếp thụ để có bản dự thảo tốt nhất. Rồi tại các kỳ họp trung ương. Trong thời kì còn lại. “Các ĐBQH sẽ nối cần mẫn. Qua đó điều luật cụ thể thế nào đều phải do Quốc hội quyết.

Chính trị. Đổi mới để tạo ra sức mạnh trong công cuộc đổi mới. Quyền hạn… ở cấp chính quyền địa phương. Góp ý để bản Hiến pháp khi thông qua sẽ có được sự đồng thuận cao nhất” – chủ toạ Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét