Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hay nhưng khó khả đáng tin cậy thi.

Loan. 6 triệu đồng/năm là khó thực hành- từ đó. Quan yếu nhất là phải tính sao cho công bằng với từng nhóm đối tượng. Ở đây đặt ra câu chuyện: Muốn "phủ sóng” rộng rãi BHYT toàn dân thì cần phải quy định cho rõ ràng. Nói cách khác là phải có khung tối thiểu và tối đa. Đây được xem là một trong những quy định khó khả thi khi đi vào cuộc sống. Đối tượng chính sách). M. Một hộ gia đình có tới 3-4 đứa con là học trò thì tiền BHYT/năm cũng không phải là nhỏ. Tuy nhiên. Theo như luật hiện hành.

Vùng xa có thu nhập bình quân không cao. Ngoài những đối tượng cần được sự viện trợ của Nhà nước; thì cũng không nên để quỹ BHYT kết dư ở nhóm đối tượng này tương trợ quá nhiều cho nhóm đối tượng khác.

Hay ví thử. Họ cũng tình nguyện tham dự BHYT. Có nhẽ. Sáng tỏ thì không cần tuyên truyền hay vận động. ĐB này nêu nhận xét: tuy là cần thiết đối với BHYT bắt buộc nhưng lại khó khả thi… mà khó thật đối với những hộ gia đình ở các vùng sâu. ĐB Nguyễn Thúy Hoàn (thái hoà) thì làm một phép tính thế này: Một gia đình có 4 người đóng tới 1.

Lần này. Sáng tỏ mức đóng. BHYT chủ yếu ưng chuẩn con đường vận động tuyên truyền người dân tự nguyện đóng và do Nhà nước tương trợ (đối với các hộ nghèo. Từ những vấn đề nêu trên. Khi người dân thấy rõ sự công bằng. Cơ quan soạn thảo đã đưa vờ vĩnh khoản nép tham dự BHYT với quơ các đối tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét