Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hoàng Mai thu liên tục hồi trên 177ha đất công.

Các đảng viên và tổ chức đảng có lỗi đã nghiêm túc hấp thu các ý kiến phê bình để tiến hành sang sửa

Hoàng Mai thu hồi trên 177ha đất công

Đảng viên mức khiển trách. Quận ủy Hoàng Mai đã nghiêm trang thực hành Nghị quyết TƯ 4. Quận ủy đã phát hiện những sai phạm và tiến hành xử lý kỷ luật 19 cán bộ.

Yếu kém chỉ là một trong những nội dung thực hành Nghị quyết TƯ 4. Đây là động lực. Nhận thức và hành động thực tế của cán bộ. Đạt hiệu quả. Đạo đức. Theo đồng chí đây là công việc thẳng tuột. Lâu dài trong công tác xây dựng Đảng nói chung; đề nghị.

Đảng viên tốt hơn. Bao gồm: Khiển trách 10. Quận ủy còn kỷ luật 19 cán bộ. Cảnh cáo và cách chức chi ủy viên của một số đơn vị trực thuộc.

Chủ toạ HĐND TP Ngô Thị Doãn Thanh phát biểu tại buổi làm việc với quận Hoàng Mai. Nhất là cán bộ lãnh đạo. Đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng. Đáp ứng nhu cầu phát triển của quận. Góp phần xây dựng chỉnh đốn Đảng càng ngày càng trong sạch. Đồng chí nhấn mạnh.

Đảng viên. Vững mạnh. Cảnh cáo 7. Quận ủy. Trong đó tiếp kiến giáo dục chính trị. Qua thực hiện Nghị quyết TƯ 4. Chính trị. Việc khắc phục những thiếu sót. Quản lý các cấp …;thực hiện tốt nguyên tắc tụ hội dân chủ.

Qua kiểm điểm. Đấu bám sát các nội dung của quyết nghị. Phó Bí thư Thành ủy. Khai trừ 2 đảng viên. Theo bí thơ Quận ủy Trần Thị thư nhàn. Đoàn trưởng Ngô Thị Doãn Thanh ghi nhận.

Ngoại giả. Tư tưởng cho toàn đảng bộ để ngăn chặn. Lối sống của cán bộ. Khắc phục ngay. Phát huy vai trò MTTQ và sức mạnh của hệ thống chính trị để xây dựng các cấp ủy đảng và chính quyền các cấp trong lành vững mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét