Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Nên tốt hơn không?. Định lượng chăn gối.

Từ cơ sở này

Định lượng chăn gối, nên không?

Vì quan trọng là nghĩ suy. Tôi nghĩ đó là nhiều. Điều bạn cần làm ở đây chính là hỏi ông xã về tần suất mà anh ấy xem là lý tưởng và cho chàng biết nhu cầu của bạn. Xin khẳng định với bạn: chuyện bình thường hay không chẳng quan yếu và mỗi cây mỗi hoa.

Hãy nuốm xác định điều mà đối tác “sung” hơn mong muốn điều gì ở người đồng sàng. THẢO QUÂN. Một chuyến “lên đỉnh”. Hai bạn cùng nhau tìm giải pháp “thỏa hiệp”. Còn theo các cuộc khảo sát về dục tình thì số lần “xuất kích” cao hơn lịch hoạt động của bạn.

Tuy nhiên. Nhưng anh ấy cho rằng quá ít. Không loại trừ khả năng những người được hỏi “nổ” hoặc họ có nói thật thì cũng chuyện của hai bạn vẫn là bình thường.

Mỗi nhà mỗi cảnh. Ảnh minh họa: internet Câu hỏi: Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã bước qua năm thứ ba và cứ mỗi hai tuần chúng tôi “giao ban” một lần. Tôi muốn biết tần suất như thế nào mới là thường ngày? đáp: đầu tiên. Sự chấp nhận của người trong cuộc. Nếu một trong hai bạn có nhu cầu cao hơn người còn lại.

Nếu đã chung sống vài năm. Thì tần suất mỗi tuần/lần hay hai tuần/ lần là tương đối phổ quát ở các cặp đôi. Lòng xót thương hay sự quan hoài? Hẳn nhiên có nhiều cách thay thế để đạt được những điều đó.

Bởi vấn đề nằm ở chỗ các bạn muốn “bận bịu” đến cỡ nào và mức độ bằng lòng của vợ chồng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét