Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Phụ nữ Việt thích lấy chồng Tây vì đàn ông ta thấp liên tục kém?.

Karaoke nhảy nhót

Phụ nữ Việt thích lấy chồng Tây vì đàn ông ta kém cỏi?

Lo cho gia đình phong túc thì vợ đâu phải lìa chồng. Rút cục vợ chồng bàn cách làm sao một trong hai người được đi xuất ngoại để giải quyết kinh tế cho gia đình. Từ già đến trẻ ai cũng quý nhưng cô lại đi lấy một người ngoại quốc đã già lại mắc bệnh. Thế rồi người vợ trúng tiêu chuẩn được xuất ngoại.

Hai người nên vợ nên chồng. Nàng khi rời tay súng lại lao vào sinh sản làm hậu phương lớn cho chàng. Họ bất chấp mọi công việc cực nhọc và tủi hổ dành dụm tiền gửi về quê nhà. Hòa bình lập lại. Suy tính kỹ càng. Các thôn nữ lũ lượt xuất ngoại. Vì sao chi em lại sùng ngoại? Nếu các ông làm tốt nghĩa vụ của mình. Các đấng mày râu đi cà phê. Hai vợ chồng bàn nhau phương án hoặc chị trở về xây dựng kinh tế.

Trong lòng anh chị lại dội nên một cảm xúc thương yêu khó tả khiến cả hai không muốn rời nhau. Hai người làm mướn nhân nhà nước với lương một cọc ba đồng nên kinh tế rất khó khăn vì phải nuôi hai con rồi và cả bố mẹ già.

Anh chồng hối hả chuẩn bị cho vợ. Thời gian trôi đi. Chàng cầm súng đi ra trận mạc. Có đôi vợ chồng sống và làm việc ở thị thành. Cho các con được theo mẹ sống ở quê người. Mọi người trong làng khuyên can rằng. Tối tối

Phụ nữ Việt thích lấy chồng Tây vì đàn ông ta kém cỏi?

Thế nhưng cô vẫn quyết định lấy người ngoại quốc già kém trí tuệ này. Nên anh ưng ở lại coi ngó cha mẹ già hai bên. Hai vợ chồng đều mừng rỡ.

Gần hết hạn cần lao. Anh khuyên chị ưng ý phương án hai: Tìm cách ở lại nước ngoài. Vì các đấng mày râu Việt thấp kém nên họ đành phải bùi ngùi sùng ngoại.

Dù sao chị ở nước ngoài mới có khả năng đỡ đần kinh tế. Tức anh đồng ý cho chị thành thân với người bản địa để ở lại và anh sẵn sàng nhận hy sinh vì ngày mai.

Cha con đâu phải xa nhau? Có chăng. Đàn bà sùng ngoại vì đàn ông Việt thấp kém ? (Ảnh minh họa) Khi hoẵng chị đi. Đưa gia đình thoát khỏi cảnh tối tăm? Hay đàn bà Việt đang nín nhịn nuôi chồng nuôi con để rồi tiếng là “ sùng ngoại ”. Hoặc là chị tìm cách ở lại rồi đón các con sang. Có cô gái đẹp người đẹp nết. Anh Ngọc Lê.

Làng đã hết đàn ông đâu mà phải chấp thuận như vậy. Hai tình nhân nhau khi giang san đang có chiến tranh.

Từ nước ngoài chị luôn cần kiệm siêng năng làm việc gửi tiền về cho anh chăm lo cha đích mẫu con nhỏ. Các thôn nữ lũ lượt xuất ngoại bất chấp cực nhọc tại sao? (Ảnh minh họa) Theo gương cô. Ở làng.

Sau khi nước nhà hết chiến tranh. Nhiều làng quê nhờ có nhiều chị em xuất ngoại nên làng xã cũng đổi thay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét