Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Trung Quốc lập Ủy ban an ninh quốc gia và tiểu khá là hot ban cải cách.

Cũng là nền tảng của hệ thống kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa

Trung Quốc lập Ủy ban an ninh quốc gia và tiểu ban cải cách

Điều phối. Xúc tiến tiến độ và giám sát việc thực hiện cải cách. Thông cáo nói cải cách kinh tế là trọng điểm của cuộc cách tân sâu sắc toàn diện. Ảnh: Reuters Quyết định trên được coi là tổng thể cải cách của Trung Quốc trong 10 năm tiếp theo. Vấn đề chủ chốt là xử lý tốt mối quan hệ giữa chính phủ và thị trường. Thông cáo cũng cho biết cần bảo vệ oai quyền của Hiến pháp và luật pháp.

Làm cho thị trường đóng vai trò quyết định trong phân bổ nguồn lực và phát huy tốt hơn vai trò của chính phủ. Chịu nghĩa vụ thiết kế tổng thể canh tân. Về kinh tế. Là nền móng quan yếu trong phát triển kinh tế và xã hội của Trung Quốc. CPC thiết lập tiểu ban lãnh đạo cuộc cải cách sâu sắc toàn diện. Ủy ban an ninh quốc gia sẽ hoàn thiện hệ thống và chiến lược an ninh bảo đảm an ninh quốc gia.

Trung Quốc sẽ nối lấy sở hữu công làm chủ đạo và xem đa dạng hình thức sở hữu là cột trụ quan yếu trong phát triển hệ thống kinh tế chủ nghĩa từng lớp đặc sắc Trung Quốc. Tăng cường thực thi pháp luật. Do đó. Phúc Minh Phiên họp toàn thể lần 3 Ban chấp hành trung ương đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC) khóa 18 bế mạc ngày 12-11.

Thông cáo của CPC cho biết khu vực kinh tế nhà nước và kinh tế tư nhân đều là một phần của nền kinh tế thị trường tầng lớp chủ nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét