Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Newcastle - Chelsea: Mây mù ở phía ngày hôm nay xa.

- Chelsea đang hướng đến thắng lợi thứ tư liên tiếp ở trác tuyệt Anh và thứ bảy trên mọi trường đấu

Newcastle - Chelsea: Mây mù ở phía xa

Tuy nhiên Newcastle sau đó mới là đội có vẹn tròn ba điểm bằng chiến thắng 3-2 quyến rũ và kịch tính. Trung bình mỗi Trận chưa đến một bàn ở siêu đẳng Anh mùa này. Chelsea hiểu rằng một thắng lợi trước Newcastle sẽ đưa họ lên đỉnh bảng rồi thong dong ngồi xem hai "con hổ" Arsenal và Liverpool quần nhau trong mẻ đấu muộn nhất của ngày thứ bảy.

Chiếm vị trí số một tại bảng đấu Champions League và vượt qua kình địch Arsenal để vào tứ kết League Cup. Và bất ngờ hình như là một phần thế tất. Trong sáu cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội. Logic trong bóng đá không phải lúc nào cũng chuẩn xác. Hai đội cũng bước vào sứt với tương quan tương tự và Chelsea tưởng như sẽ thắng dễ khi dẫn trước 2-1.

Ngược lại. Chelsea vừa sang tháng 10 hoàn hảo - nơi họ thi đấu chắc chắn và hiệu quả để có mặt trong nhóm đầu bảng Ngoại hạng Anh. Là đội thi đấu sớm nhất trong nhóm đua ganh ở vòng 10. Thất bại kép đó không chỉ lấy đi của Newcastle tinh thần mà còn cả thể lực. Mùa trước. Newcastle đang ở vào một dạng không tốt khi để thua Sunderland và bị hất khỏi League Cup sau Trận đấu kéo dài đến tận hiệp phụ với Man City.

Chelsea toàn thắng. Nhưng Newcastle không phải là đội bóng dễ dàng bị ăn hiếp. Tuy nhiên. Vì trong sáu lần ghé thăm gần đây ở siêu đẳng Anh

Newcastle - Chelsea: Mây mù ở phía xa

- Newcastle thắng chỉ một trong bốn mẻ sân nhà tại trác tuyệt Anh mùa này. Tối nay Newcastle còn không có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ tốt nhất là Steven Taylor và Fabricio Coloccini vì chấn thương.

Mọi thống kê và tương quan lực lượng đều cho thấy khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra. Chelsea có thể ra sân với đội hình mạnh nhất khi nhiều cột trụ đã được ngơi nghỉ trong thắng lợi 2-0 trước Arsenal vừa qua. Ở chiều trái lại. - Chỉ hai đội cuối bảng là Crystal Palace và Sunderland nhận nhiều bàn thua hơn con số 16 của Newcastle cho đến lúc này của mùa giải.

Còn lại thắng một và hòa một. - Chelsea đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng thành tích sân khách. Đội hình xuất phát dự kiến Hà Uyên.

- Chelsea mới để lọt lưới 6 bàn qua 9 vòng. Còn lại là chiến thắng. Đội bóng của Mourinho chỉ thắng một trong bốn Trận xa nhà. Đại gia thành London chỉ thua một và hòa hai. * Sứt đấu diễn ra lúc 12h45 giờ London (tức 19h45 Hà Nội) Chelsea (xanh) được đánh giá cao. Chelsea lúc này giống như một đội bóng bất khả xâm phạm với mạch sáu chiến thắng trên mọi mặt sứt.

Thống kê - Newcastle thua ba trong năm sứt đấu gần đây ở trác việt Anh. Sân nhà của Newcastle cũng không đáng được gọi là hiểm địa. Bởi c hín trong số 11 cầu thủ đá chính ở mẻ gặp Sunderland đã ra sân ngay từ đầu trong cuộc đối đầu với Man City ba ngày sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét