Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Có lỗi với chồng vui vui con vì không kiếm ra tiền - VnExpress.

Công việc không còn trôi chảy như trước. Bé không bệnh gì cả có điều nũng nịu. Nuôi bé sau hơi khó. Vợ chồng được ra ở riêng. Lúc mới lập gia đình và trước đó tôi khá bận rộn. Vì vài biến cố vụn vặt trong gia đình.

Chồng lại không lo đủ kinh tế cho gia đình. Tôi cảm thấy buồn và có lỗi với chồng con lắm. Lo đưa đón con cái đi học về. Nhưng ngoan và biết nghe lời. Muốn được san sớt cùng các bạn. Tôi vẫn tùng tiệm.

Tôi lập gia đình năm 26 tuổi. Vẫn muốn làm thêm gì đó để có tiền phụ giúp chồng và thêm khoản để nuôi dạy con tốt hơn. Tối đến đi dạy vi tính đồ họa tại trung tâm tin học.

Kinh tế không được thoải mái. 33 tuổi. Tôi biết mình cũng không giỏi marketing. Năm 2011 tôi sinh cháu thứ hai. Không có việc tôi chỉ ở nhà chăm chút nhà cửa. Tôi buồn quá. Tôi là nữ. Đến năm 2007 tôi sinh bé trước nhất. Không kiếm được tiền.

Hường. Lo lắng cho gia đình cùng chồng. Trong những khó khăn đó. Không còn ở chung với ông bà nội các bé nữa.

Vì bận rộn tôi bỏ dạy từ năm ấy. Làm thiết kế đồ họa vi tính. Tôi lập công ty vừa làm vừa coi sóc việc nhà rồi chăm con. Cho đến giờ bé vẫn khóc đêm mỗi ngày. Lúc việc rất nhiều.

Lúc chẳng có. Lập gia đình và có 2 cô con gái đang học mẫu giáo. Công việc không ổn định. Khách hàng làm toàn người quen giới thiệu hoặc làm vài lần người ta sẽ liên lạc tiếp chuyện khi cần. Tôi tự tìm cách kiếm tiền. Tôi cũng muốn học thêm gì đó bổ sung kiến thức cho mình nhưng mọi thứ thật khó khi kinh tế hạn hẹp.

Ban ngày đi làm tối về chăm con và lo cơm nước cho gia đình chồng. Ban ngày đi làm cho công ty lăng xê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét