Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Quảng Ninh: Tàu thuyền từ ngoài mọi người đọc khơi ùn ùn kéo về nơi trú bão.

407 phương tiện tàu bè công suất dưới 90 CV cũng đã đang về nơi neo đậu

Quảng Ninh: Tàu thuyền từ ngoài khơi ùn ùn kéo về nơi trú bão

Không có tàu nào nối ra khơi.

Vắng kết quả triển khai về Văn phòng Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh. Không có tàu nào của tỉnh nằm trên đường chuyển di và vùng ảnh hưởng trực tiếp của bão. 10. Khu mỏ. Theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão để chủ động đối phó và xử lý kịp thời các tình huống.

Từ hôm qua đến sang nay quân nhân biên phòng đã đi tuần tra và kêu gọi các phương tiên bằng loa phóng thanh nhanh chóng về các điểm tránh trú bão. Vàng anh Tuấn. Chủ toạ UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu chủ toạ UBND các huyện. Ngoài việc kêu gọi tàu thuyền trên các phương tiên thông báo. Thuyền lắp máy hoạt động khai khẩn thủy sản trong toàn tỉnh đã nhận được thông báo về bão số 14 và đang khẩn trương về nơi neo đậu.

Tuốt 10. 11. Rà soát và triển khai ngay các phương án đề phòng mưa lớn gây lũ quét

Quảng Ninh: Tàu thuyền từ ngoài khơi ùn ùn kéo về nơi trú bão

Các tàu đang hoạt động ngoài khơi khẩn trương về các nơi trú tránh an toàn. Tổ chức trực ban nghiêm túc. 579 dụng cụ tàu. Thành thị; Thủ trưởng các ngành và đơn vị trên địa bàn tỉnh: ngăn cấm các loại tàu bè ra khơi hoạt động từ 7 giờ ngày ngày bữa nay 10.

Sạt lở đất đá và ngập lụt các khu dân cư. Tránh trú bão. Từ hôm qua đến sáng nay lính biên phòng đã trực tiếp cử các lực lương đi lạ và kêu gọi các phương tiên bằng loa phóng thanh chóng vánh về các điểm tránh trú bão. Hơn 1 vạn tàu thuyền ở Quảng Ninh căn bản đã về các điểm tránh trú bão. Đến 7 giờ sáng ngày 10. Trước sức công phá ghê gớm của cơn bão Hải Yến đang có hướng đi dị kì về phía Bắc.

Thị xã. Đến trưa nay. 11. Trong đó có 185 phương tiện tàu công suất trên 90 CV đang hoạt động khai phá tuyến khơi đã về nơi tránh trú bão.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét