Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tốt hơn Tin vắn quốc tế ngày 18/11.

Theo pháp luật Ba Lan. 633 người. Các nước vùng Vịnh có thể hợp nhất các hệ thống phòng không nhằm chống lại các mối đe dọa từ tên lửa đạn đạo và tên lửa hành trình. 179 người vẫn mất tích và ít ra 12. Hôm 16/11. Tính đến chiều 17/11. 000 zlot. 487 người bị thương. Cảnh sát Philippines đang săn lùng 141 tù đọng tẩu thoát khỏi các ngục thất ở tỉnh miền Trung Leyte. Cảnh sát Nga đã xoá sổ nghi can chính trong vụ đánh bom chiếc ô tô buýt hồi tháng trước tại Volgograd cùng 5 tay súng tình nghi khác tại Dagestan.

1 trong 5 tay súng nói trên là Dmitry Sokolov. Hiện UAE đang xây dựng trọng điểm huấn luyện vùng Vịnh. Bộ trưởng Giao thông tải và đường thủy Ba Lan Slawomir Nowak hôm 16/11 đã từ nhiệm vì vụ bê bối liên tưởng đến chiếc đồng hồ đắt tiền trị giá 17. Số nạn nhân bỏ mạng trong siêu bão này đã tăng lên 3.

Được biết. Chỉ huy lực lượng Phòng không và Không quân của Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE). Theo gợi ý của Thiếu tướng Mohammed bin Saeed Al Sweidan Qamzi. Quan chức nước này có bổn phận kê khai những tài sản có trị giá hơn 10.

000 USD mà ông đã không đưa vào danh mục kiểm kê tài sản cá nhân. Chồng của nữ khủng bố Naida Asiyalova. Phòng Công tố Ba Lan đã buộc ông Nowak đi đến quyết định từ nhiệm sau khi khẩn trương thúc đẩy quá trình tước quy chế bất khả xâm phạm nghị sĩ Quốc hội của ông. Nơi bị thiệt hại nặng nề bởi siêu bão Haiyan hồi tuần trước.

Đây cũng là nghi can đã đánh bom chiếc ô tô buýt ở Volgograd làm gần 40 nhân tình vong.

1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét