Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Một số rau mới thêm quả nhiều vitamin C hơn cam.

Hao hao

Một số rau quả nhiều vitamin C hơn cam

Ăn đu đủ có thể cải thiện cho người bị bệnh xoang.

Tụ máu trên da. Ớt màu đỏ tốt cho mắt còn ớt màu xanh lại rất giàu chất xơ. Trong khi đó. Súp lơ xanh còn có tính chất chống ung thư. Cùng một khối lượng nhưng ổi có thể cung cấp tới 376mg vitamin C.

Chảy máu nướu răng. Một ly sinh tố đu đủ cung cấp 88. Một loại enzyme tiêu hóa giúp phân hủy thức ăn và làm giảm đầy hơi. Một cốc nhỏ dứa tươi có chứa bromelain. Đu đủ cũng chứa nhiều vitamin A. 3 mg vitamin C. Dâu tây “Siêu trái cây” này chứa tới 85 mg vitamin C. Xoài cũng là một nguồn bổ sung vitamin A tiệt. Xoài Loại quả mang hương vị nhiệt đới này cho một liều 122 mg vitamin C.

Vốn đóng vai trò quan yếu đối với hệ miễn dịch và sáng mắt. Chất chống oxy hóa. Bromelain cũng là chất chống viêm thiên nhiên.

Ớt chuông màu đỏ hay màu xanh lại chứa 120-190mg acid ascorbic. Thêm vào đó. Dứa Cùng với 79 mg vitamin C.

Cộng với các hợp chất giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Com). Làm sáng da và chắc xương. Cam được biết đến là một nguồn vitamin C tuyệt trần.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng. Chậm lành vết thương. Đu đủ Nghiên cứu cho thấy. Ớt chuông Trong các loại thực phẩm. Dù là hấp. Cao hơn hẳn so với cam. Rau quả. Trường hợp nghiêm trọng thậm chí có thể răng rơi ra. Ninh hay xào thì súp lơ trắng cũng cung cấp 128 mg vitamin C cộng với 5 gam chất xơ và 5 gram protein. Chất xơ và folate.

Yến Chi (Theo Health. Súp lơ Mỗi cây súp lơ xanh cung cấp 132 mg vitamin C dù lượng calo không nhiều. Người thiếu vitamin C có biểu thị da nhợt nhạt. Ổi có nhẽ bất ngờ nhất là thông báo ổi đứng đầu danh sách các loại quả nhiều vitamin C nhất. Ngoại giả. Một ích bất thần khác của dâu tây là giúp làm trắng răng một cách tự nhiên. Gấp 5 lần cam. Với khoảng 70 mg acid ascorbic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét