Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Những lưu vui vui ý sau khi nạo hút thai.

V

Những lưu ý sau khi nạo hút thai

… Có thể dẫn đến vô sinh. Vệ sinh. Điều quan yếu là bạn nên tự coi ngó thật tốt và ráng ăn đủ chất để mau chóng bình phục sức khỏe. Sữa và các loại rau xanh. Không cần phải kiêng bất kỳ loại thức ăn nào mà nên ăn bổ sung những thức ăn nhiều chất sắt và tẩm bổ như thịt bò. Tắm rửa thông thường. Bạn có thể nối khi cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho vấn đề này.

Thịt nạc. Tránh lao động nặng (gánh/vác nặng) trong vài tuần trước tiên sau khi nạo hút thai. Thông thường. Trứng. Nếu bạn không ngủ ngon. An (Theo tài liệu của Bệnh viện Từ Dũ). Không thụt rửa sâu trong âm đạo (không đưa tay hay đồ vật vào sâu trong âm đạo để vệ sinh). Thầy thuốc sẽ rà soát tình trạng sức khỏe của bạn.

- Ra máu nhiều hoặc kéo dài trên một tuần và lượng máu không ít đi. Hãy vắt thư giãn như chuyện trò với bạn bè.

Nếu đau bụng nặng lên thì bạn cần đến cơ sở y tế khám lại ngay. Bạn có thể cảm thấy không thường ngày. Đến cơ sở y tế để khám lại trong vòng 2 tuần sau khi phá thai. Những điều cần làm Sau khi thực hiện xong thủ thuật nạo hút thai.

Hậu quả của phá thai nhiều lần sẽ khiến sức khỏe củabạnbị sút giảm. Dấu hiệu bất thường có thể xảy ra sau khi nạo hút thai - Đau bụng ngày một tăng hơn. Tăng nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục.

Bạn có thể ra về nếu sức khỏe ổn định. Nếu bạn muốn có quan hệ tình dục. Bạn có thể có thai trở lại trong vòng 2 tuần sau khi phá thai nếu quan hệ dục tình mà không dùng biện pháp tránh thai.

Ảnh minh họa Sau khi nạo hút thai. Tập thể dục hay vận động nhẹ nhõm như đi bộ. - Khí hư có mùi hôi. Bạn sẽ thấy đau bụng do co cơ tử cung trong vài ngày đầu.

Bạn cũng có thể cảm thấy buồn hoặc có thể thấy tội hay trinh nữ. Bạn cần: Uống các thuốc theo đơn và hướng dẫn của viên chức y tế. Làm những việc mà bạn thích. … Bạn nên quay lại cơ sở y tế để khám ngay nếu thấy một trong các dấu hiệu trên. - Sốt hoặc ớn lạnh.

Tuy nhiên. Thay băng vệ sinh thẳng thớm như kỳ kinh thường nhật cho đến khi hết ra máu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét