Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Những con số ấn tượng của tàu lặn Kilo cùng đọc lại Việt Nam.

Đây là hệ thống truyền động chính cho tàu lặn khi hoạt động

Những con số ấn tượng của tàu ngầm Kilo Việt Nam

12 là số mục tiêu mà hệ thống định vị thủy âm trên tàu lặn Kilo có thể phát hiện cùng lúc. 6 là số ống phóng ngư lôi được trang bị trên tàu lặn Kilo 636MV. 45 là số ngày hoạt động trên biển của tàu ngầm Kilo. 500 (dặm) là phạm vi hoạt động tối đa của tàu ngầm Kilo.

18 là cơ số ngư lôi và tên lửa mà tàu lặn Kilo có thể mang theo trong nhiệm vụ đấu tranh. 24 là cơ số mìn hoặc thủy lôi mang theo của tàu ngầm Kilo. 100 (km) là phạm vi tối đa mà hệ thống định vị thủy âm thụ động MGK-400EM trang bị trên tàu ngầm Kilo của Việt Nam có thể phát hiện chân vịt của một tàu chiến mặt nước.

74 (mét) là chiều dài của tàu lặn Kilo. 220 (km) là khuôn khổ tác chiến tối đa của tàu lặn Kilo với hoả tiễn chống hạm 3M-54E.

52 là số lượng thủy thủ của tàu ngầm Kilo. Rải mìn. 9. Phá hủy các tàu lặn đối phương cố tình xậm phạm. Ngư lôi. 9 là chiều rộng lớn nhất của tàu ngầm Kilo tính bằng mét. 5. Chuyên gia có thân xác định những cảng biển nào đủ hay không đủ điều kiện để cho tàu lặn Kilo hoạt động.

300 (tấn) là lượng giãn nước của tàu ngầm Kilo khi nổi. 4. Số mìn này được dùng cho nhiệm vụ phong tỏa các khu vực đường biển cản trở

Những con số ấn tượng của tàu ngầm Kilo Việt Nam

700 (km) là khoảng cách mà tàu lặn Kilo có thể hoạt động ở chế độ lặn liên tục dưới nước. 300 (mét) là độ sâu tối đa mà tàu ngầm này có thể hoạt động.

Tàu ngầm Kilo 636MV Hà Nội sẽ mang lại một bước ngoặt mới cho Hải quân Việt Nam. Khuôn khổ này cho phép tàu ngầm Kilo thực hành nhiệm vụ rộng khắp trên khu vực Biển Đông. 5 mét là độ mớn nước (hay độ sâu an toàn tối thiểu) để tàu lặn Kilo có thể chuyển di ở dạng nổi lên.

7. 500 (sức ngựa) là công suất của động cơ điện trang bị trên tàu lặn Kilo. Ống nhổ ngư lôi này được dùng để phóng tên lửa chống hạm 3M-54E. 000 (tấn) là lượng giãn nước toàn tải khi lặn. 6. Quốc Việt Theo kiến thức.

Ngư lôi này có chế độ dẫn đường kép nên có khả năng tiêu diệt đích với độ xác thực rất cao hoặc chọn lựa đích hiểm hơn trong nhóm đích phát hiện được. 21(hải lý) là tốc độ di chuyển tối đa khi lặn của tàu lặn Kilo. Lỗ hổng trong năng lực tác chiến dưới nước của Hải quân Việt Nam lâu nay này sẽ được lấp đầy với sự có mặt của tàu lặn Kilo.

20 (km) là khuôn khổ tác chiến tối đa của ngư lôi TEST-71MKE trang bị trên tàu ngầm Kilo. Thủy lôi. 10 là tốc độ chuyển di trung bình của tàu ngầm Kilo khi di chuyển trên mặt nước (tính bằng hải lý). 2. Căn cứ vào tham số này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét