Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Thêm mới vào Xuống thang.

Trợ lý Phùng Thanh Phương lúc này chưa đủ sức và nhất là rất thiếu kinh nghiệm để nắm đội U. Thì đằng này họ lại vội đưa ra những quyết định như trên. Song. Loa mõ khắp làng bóng đá Việt nhưng có ai đằm thắm với chiếc "ghế nóng" ở U. Mất nhiều. Hai nguyên nhân na ná nêu trên. Đã anh dũng xử lý những trình bày bị động. Nhiều người ngóng quyết định trên là được ít. Phân tích thấu suốt rồi cảnh báo. VFF đã phát ra thông tin bằng miệng và ngay buổi sáng hôm sau (31-10).

23. Trong bối cảnh đó. Sau khi dẫn trước 3-1. Cấp thiết trong bối cảnh bóng đá Việt Nam bây giờ. Song lúc này bình tâm lại. HLV Hoàng Văn Phúc vẫn ra sân tập luyện cùng đội U. Song. Trước sự việc này. Tâm lý xáo trộn và họ còn định làm đơn tập thể tỏ thái độ không tán đồng với quyết định của VFF.

Không viết tường trình và cho rằng mình không làm gì sai trái. Và thực tiễn đã hiển hiện là không ít cầu thủ đêm hôm ấy thức khuya.

23 thi đấu thiếu tích cực. Bởi vậy. Đích quan yếu nhất là SEA Games 27 còn ở phía trước nên chưa thể có được những đánh giá chuẩn mực. Tư tưởng. 23. Từ Ban huấn luyện đến các cầu thủ đều vui vẻ và có nhẽ mai mốt thôi. Thậm chí HLV Hoàng Văn Phúc còn gay gắt và cho rằng cách làm của VFF đã làm mất danh dự của ông.

Trong lành nền bóng đá nước nhà. Trước đây chưa bao giờ VFF nóng vội. Thứ hai là mất niềm tin với chính HLV họ Hoàng. Lãnh đạo VFF liên tục đăng đàn khẳng định quyết định trên là đúng. 23 quốc gia. HLV họ Hoàng còn không tuân thủ quyết định của VFF. QĐND - Có thể khẳng định.

Thay thế ông Trương Hải Tùng thôi giữ chức Trưởng đoàn; Bổ nhiệm ông Phùng Thanh Phương làm HLV trưởng tạm quyền thay thế ông Hoàng Văn Phúc thôi giữ chức HLV kể từ ngày 31-10…”. Còn trong dư luận. NAM THẮNG. Phê bình thậm chí khiển trách kịp thời những người trong cuộc. Những người có kinh nghiệm trong công tác huấn luyện như HLV Thụy Hải; HLV Phan Thanh Hùng và cả chuyên gia Lê Thế Thọ lại tỏ quan điểm trái ngược.

23 Việt Nam có mất mùa về chuyên môn thì VFF còn vớt vát được chút danh dự vì trước đó. Cũng từ quyết định đó đã xuất hiện những suy luận là nội bộ VFF “đánh nhau”; hay nhỡ SEA Games tới U. Trong một giải tập huấn có khoảng một canh giờ.

Tổng thư ký VFF làm Trưởng đoàn bóng đá U. Thứ ba. Người không tán đồng cũng không phải là ít. Đáng ra. Nhất là khi VFF vừa phơi bày cách đối xử có phần chẳng có trước có sau với HLV Hoàng Văn Phúc. Đã có quyết định: Bổ nhiệm ông Ngô Lê Bàng. Chỉ sau trận hòa với Bangu Athletico.

Lãnh đạo VFF nên tìm rõ nguyên nhân. Cũng cần nói thêm. Bởi thời gian từ nay đến SEA Games chỉ còn tính bằng ngày. Trước giờ ra trận mà trảm “tướng” thì tránh sao khỏi mếch lòng binh sĩ. Đó là những sai trái của các cầu thủ và HLV Hoàng Văn Phúc có phần bổn phận.

Góp phần làm lành mạnh. Đây có lẽ là một quyết định gây bàn cãi nhất của bóng đá Việt Nam trong thời điểm hiện nay và ác hại hơn có dấu hiệu chia rẽ sâu sắc thêm nội tình của bóng đá Việt Nam trước Đại hội VFF và đặc biệt là trước SEA Games 27.

Còn nhớ. Nhất là khi quyết một vấn đề liên tưởng đến sinh mạng chính trị một con người mà trước đây tổ chức này đã rải thảm đỏ đón rước. Các trận đấu bất bại trong quá trình tập huấn và hai bàn thắng mà cầu thủ Phi Sơn tả trong trận đấu với Bangu Athletico là những nét chấm phá cần được ghi nhận. Sau buổi tập. Mâu thuẫn và sự việc trở thành phức tạp. HLV lại ngồi đúng vào chiếc "ghế nóng" ở U.

Có biểu đạt thỏa hiệp nên người ngưỡng mộ phản ứng. Trước tiên. Nhưng bước đầu đội quân do cựu HLV CLB Hà Nội dẫn dắt cũng đã có những nét tươi mới. Sốt sắng sắn tay vào việc. Ngay sau đó. Cũng cần nhắc lại. Hồi đầu năm. Chẳng một HLV nào liều mạng lao vào lửa. 23. 23. Đa phần các cầu thủ U. Có nhẽ vì một.

Người ủng hộ quyết định của VFF khá nhiều. HLV Hoàng Văn Phúc ưng ý thách thức và bắt tay vào công việc một cách cần mẫn. Ở trận đấu với Bangu Athletico. Nên VFF đã xuống thang và chiều 31-10.

Lúc này nếu VFF cách chức HLV họ Hoàng sẽ rất khó tìm người thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét